Buổi giới thiệu trò chơi Xbox – 10 trò chơi có thể xuất hiện tại sự kiện

E3 có thể đã chết, nhưng ngay cả như vậy, vẫn không thiếu các sự kiện và buổi giới thiệu trò chơi lớn sắp tới để mong đợi trong vài tuần tới và như thường lệ vào mỗi mùa hè, Microsoft sẽ dẫn đầu gói đó với Xbox hàng năm của mình. Trò chơi giới thiệu. Với sức mạnh tổng hợp của Microsoft, Bethesda và Activision Blizzard tạo thành bên thứ nhất của chiếc ô Xbox, buổi giới thiệu năm nay, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 9 tháng 6, có vẻ như rất có thể nó sẽ trở thành một trong những buổi giới thiệu đông đúc hơn trong thời gian gần đây. ký ức. Sau đây, chúng ta sẽ nói về một số trò chơi mà chúng tôi cảm thấy có cơ hội xuất hiện vì lý do này hay lý do khác.

TỐI HOÀN HẢO

https://www.youtube.com/watch?v=vJh_0TRPCEY

Thành thật mà nói, đã lâu rồi chúng ta mới được thấy một tiết lộ về lối chơi thực sự của Bóng tối hoàn hảo. Lần khởi động lại được chờ đợi từ lâu của Initiative và Crystal Dynamics đã được công bố vào năm 2021 với đoạn giới thiệu CG và kể từ đó, thông tin cập nhật duy nhất mà chúng tôi nhận được là báo cáo về các vấn đề trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, có vẻ như thủy triều đã thay đổi Bóng tối hoàn hảo dự án, với người trong cuộc nổi tiếng NateTheHate gần đây đã tuyên bố rằng trò chơi đang ở trạng thái tốt hơn nhiều ở hậu trường và rất có khả năng nó sẽ xuất hiện tại Xbox Games Showcase vào tháng 6. Chúng ta sẽ thấy cái nhìn sâu sắc về trò chơi và lối chơi của nó như thế nào, nhưng chúng ta sẽ rất ngạc nhiên nếu ít nhất không nhận được một đoạn giới thiệu nào đó.

BÁNH RĂNG 6

Đã năm năm kể từ khi Bánh răng 5 đã ra mắt và những người hâm mộ loạt phim đang rất lo lắng về thông tin về phần cài đặt tiếp theo của nó. Rằng Liên minh đang làm việc Bánh răng 6 không còn nghi ngờ gì nữa (và đó không chỉ là vì các rò rỉ cũng đã tuyên bố như vậy), mà đã bao lâu rồi kể từ lần phát hành dòng chính cuối cùng của loạt phim, có phải đã đến lúc chúng ta nghe về bản cài đặt tiếp theo của nó không? Theo rò rỉ, điều đó hoàn toàn chính xác. Từ Jeff Grubb của Giant Bomb đến Tom Warren của The Verge cho đến NateTheHate đã nói ở trên, một số nguồn tin đã chỉ ra rằng Bánh răng 6 sẽ được công bố tại Xbox Games Showcase. Ngoài ra, nam diễn viên Liam McIntyre – người đóng vai JD Fenix ​​– gần đây cũng đề cập rằng The Coalition sẽ nói nhiều hơn về tương lai của loạt phim vào tháng 6.

NGUYÊN TẮC

Được công bố lần đầu cách đây 4 năm, truyện ngụ ngôn bằng cách nào đó vẫn là một trò chơi mà chúng ta rất ít tham gia. Trên thực tế, Xbox Games Showcase năm ngoái là lần đầu tiên chúng tôi có đoạn giới thiệu trò chơi cho trò chơi – và thành thật mà nói, gọi lối chơi đó sẽ không hoàn toàn chính xác. Đó có phải là cảnh quay trong động cơ không? Chắc chắn. Nhưng chúng ta có thấy lối chơi thực tế trong đoạn giới thiệu đó không? Điều đó còn đáng tranh cãi hơn nhiều. Dù bằng cách nào, chúng tôi hy vọng rằng điều đó sẽ thay đổi với cái nhìn khác về trò chơi trong buổi giới thiệu năm nay. Những thông tin rò rỉ đã tuyên bố rằng truyện ngụ ngôn đang nhắm mục tiêu phát hành vào năm 2025 và nếu điều đó thực sự đúng như vậy thì nó sẽ ở giai đoạn hậu trường mà Playground Games và Microsoft có thể bắt đầu thể hiện những cái nhìn toàn diện hơn về lối chơi.

STARFIELD: KHÔNG GIAN TUYỆT VỜI

Cho nhieu, trường sao đã không đạt được thành công như họ mong đợi, nhưng tất nhiên, Bethesda có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ và cải thiện trò chơi. Một phần trong số đó rõ ràng sẽ đến từ các bản vá và cập nhật miễn phí, nhưng công ty cũng có kế hoạch bổ sung nội dung – như bản mở rộng sắp tới, Không gian tan vỡ. Người ta đã xác nhận rằng nó sẽ phát hành vào Mùa thu, tuy nhiên, chúng tôi vẫn không biết gì về nó ngoài tên của nó và sự thật là nó tồn tại. Do đó, có vẻ an toàn khi nói rằng chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên về Không gian tan vỡ tại Triển lãm trò chơi Xbox. Theo The Verge, bản mở rộng thực sự sẽ được giới thiệu, đồng thời ngày phát hành vào tháng 9 cũng sẽ được công bố.

CUỘC CÁCH MẠNG ĐỒNG HỒ

Cuộc cách mạng đồng hồ

Triển lãm trò chơi Xbox năm ngoái đã chứng kiến Đất hoang nhà phát triển inXile Entertainment tiết lộ một IP đầy tham vọng dưới dạng FPS RPG Cuộc cách mạng đồng hồvà chúng tôi rất hy vọng được xem và tìm hiểu thêm về khái niệm thao túng thời gian, bối cảnh steampunk hấp dẫn cũng như cơ chế lựa chọn và hệ quả của nó trong những ngày tới. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng rất có thể điều đó sẽ không xảy ra. Thông thường, trong những năm gần đây, sau khi công bố các trò chơi mới kèm theo đoạn giới thiệu điện ảnh, Microsoft có xu hướng im lặng về chúng trong vài năm sau đó, vì vậy rất có thể chúng ta sẽ không nghe thấy gì về chúng. Cuộc cách mạng đồng hồ trong một thời gian tới. Hy vọng rằng điều đó sẽ không xảy ra và ít nhất chúng ta sẽ có được cái nhìn sơ lược về trò chơi tại buổi giới thiệu sắp tới.

STALKER 2: TRÁI TIM CHORNOBYL

Nhà phát triển GSC Game World đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển NGƯỜI THEO DÕI 2, đã phải chịu đựng mọi thứ, từ các cuộc tấn công mạng đến cháy văn phòng cho đến một cuộc xâm lược quân sự khốc liệt vào đất nước của họ, nhưng hãng phim cho biết cuối cùng thì đây cũng là giai đoạn phát triển của game bắn súng kinh dị được chờ đợi từ lâu. Mỗi lần chúng ta nhìn thấy quặng của Kẻ theo dõi 2, nó ngày càng có vẻ hứa hẹn, cho dù đó là vì bối cảnh quyến rũ (và kinh hoàng) hay hình ảnh tuyệt đẹp và mức độ trung thực ấn tượng. Với trò chơi được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9, chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu không nhận được một đoạn giới thiệu khác tại Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6.

HÀNG LẬP

hàng lậu

Hàng lậu là một trong những trò chơi khác mà Microsoft đã công bố cách đây nhiều năm với đoạn giới thiệu CG ngắn gọn và sau đó không bao giờ xuất hiện nữa. Trò chơi trộm cắp co-op thế giới mở của Avalanche Studios đã được công bố vào năm 2021 và trong ba năm kể từ đó, không có thông tin cập nhật nào về bản thân trò chơi hoặc thậm chí về quá trình phát triển của trò chơi. Liệu cơ hội đó có xảy ra tại showcase vào ngày 9 tháng 6? Thành thật mà nói, có rất ít dấu hiệu cho thấy điều đó sẽ xảy ra. Sau đó, một lần nữa, có rất ít dấu hiệu cho thấy điều đó sẽ không xảy ra. Đã bao lâu kể từ khi Microsoft nói bất cứ điều gì về trò chơi, chúng tôi hy vọng công ty sẽ đi đến kết luận rằng việc cung cấp ít nhất một cái nhìn ngắn gọn về trò chơi có vẻ rất quan trọng vào thời điểm này.

THÁP

Stoic Studio hoặc Câu chuyện biểu ngữ danh tiếng đã tiết lộ trò chơi co-op phiêu lưu hành động được hỗ trợ bởi Xbox vào năm ngoái và kể từ đó, nó đã tạo ra một lượng lớn tiếng vang. Ngoài việc đưa ra một số hứa hẹn hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, nhấn mạnh vào lối chơi co-op và hỗ trợ dịch vụ trực tiếp, Tháp cũng đã thu hút sự chú ý nhờ hình ảnh tuyệt đẹp, phong cách cuộn sang bên, v.v. Trò chơi dự kiến ​​​​phát hành chính thức vào một thời điểm nào đó trong năm 2024, vì vậy thành thật mà nói, chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu không nhận được một đoạn giới thiệu mới khá hấp dẫn – đoạn giới thiệu có lẽ sẽ bao gồm thông báo về ngày phát hành.

NAM NỬA ĐÊM

phía nam của nửa đêm

Trò chơi cưỡng bức’ Phía nam nửa đêm cũng đã được ra mắt tại Xbox Games Showcase năm ngoái mà không có ngày phát hành hoặc thời điểm phát hành, vì vậy cũng giống như với Cuộc cách mạng đồng hồ, rất có thể chúng ta sẽ không gặp lại nó trong một thời gian. Một lần nữa, trò chơi đã hoạt động được một thời gian và sau đoạn giới thiệu đầy hứa hẹn được ra mắt vào năm ngoái, chúng tôi hy vọng sẽ có một cái nhìn khác trong năm nay, lần này với một số cái nhìn thoáng qua về lối chơi thực tế. Về mặt bố cục và thẩm mỹ, rõ ràng Phía nam nửa đêm có rất nhiều điều cần làm, vì vậy hy vọng chúng ta cũng sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết về lý do tại sao chúng ta nên hào hứng từ góc độ lối chơi.

TRẠNG THÁI SUY HẠI 3

Sẽ sớm tròn bốn năm kể từ khi thông báo về Trạng thái phân rã 3và giống như một số tựa game Xbox của bên thứ nhất khác, trong suốt thời gian đó, chúng tôi không thấy gì khác ngoài đoạn giới thiệu thông báo CG của nó. Một báo cáo gần đây của Jez Corden của Windows Central tuyên bố rằng trò chơi sẽ có mặt tại buổi giới thiệu vào ngày 9 tháng 6 và nó sẽ có hình ảnh đẹp hơn đáng kể cũng như câu chuyện hấp dẫn hơn. Trạng thái phân rã 2. Đã bao lâu kể từ khi trò chơi được công bố, bây giờ có vẻ như là thời điểm thích hợp để tiết lộ lối chơi, vì vậy hy vọng rằng báo cáo đó là chính xác.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *