Bộ phận tư nhân được cho là đã hủy hợp đồng xuất bản với Bloober Team

Nhà phát triển Ba Lan Bloober Team được cho là đã mất hợp đồng xuất bản với nhãn hiệu Private Division tập trung vào indie của Take-Two sau khi hãng này rút khỏi thỏa thuận.

Nhóm Bloober đã đăng một thông báo tài chính chỉ dành cho người Ba Lan, có vẻ như cho thấy họ đã nhận được thông báo về việc kết thúc thỏa thuận từ Take-Two ngày hôm qua.

Hai công ty đang hợp tác cùng nhau trong một trò chơi kinh dị sinh tồn chưa được báo trước có tên Project C, tin tức về trò chơi này đã xuất hiện vào tháng trước.

Việc phát hành được phát hiện bởi người dùng Twitter và nhà phân tích trò chơi MauroNL, người cho biết các điều khoản về việc chấm dứt đang được đàm phán và Bloober Team có thể tìm kiếm một nhà phát hành khác.

Khi được yêu cầu xác nhận, người phát ngôn của Take-Two đã trả lời như sau.

“Như chúng tôi đã thông báo vào đầu tháng này và cùng với kết quả hàng quý, toàn bộ tổ chức của chúng tôi đã đóng góp vào nỗ lực giảm chi phí của chúng tôi, bao gồm cả Bộ phận tư nhân. Chúng tôi đã tập trung lại hệ thống của mình trong Bộ phận tư nhân và vẫn đang lên kế hoạch hỗ trợ một loạt tựa game, bao gồm cả Moon Studio’s No Rest for the Wicked, ra mắt trên phiên bản truy cập sớm cho PC vào ngày 18 tháng 4; Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game của Wētā danh hiệu của chúng tôi hợp tác với Gamefreak.

“Chúng tôi không có gì thêm để lưu ý.”

Bộ phận tư nhân đã trải qua một số thay đổi kể từ khi Take-Two thông báo họ sẽ sa thải 5% tổng số nhân viên như một phần của chương trình cắt giảm chi phí thứ ba chỉ trong hơn một năm.

Nhà xuất bản được cho là đã đóng cửa cả studio Intercept Games của nhà phát triển Rollerdrome Roll7 và Kerbal Space Program 2. Trong khi Take-Two cho biết về mặt kỹ thuật họ chưa đóng cửa bất kỳ studio nào, nhiều thành viên khác nhau của nhóm Intercept đã xác nhận rằng nhà phát triển sẽ sa thải nhân viên vào tháng tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *