Ballad of Antara là một game nhập vai hành động miễn phí mới sẽ có mặt trên PS5 vào năm 2025

Tại buổi giới thiệu State of Play gần đây, Sony đã giới thiệu một loạt tựa game lớn sắp ra mắt dưới dạng Astro Bot, Silent Hill 2, Monster Hunter Wilds, Concord, và hơn thế nữa, đồng thời kết hợp điều đó với thông báo về một IP hoàn toàn mới dưới dạng Bản ballad của Antara. Đến từ TipsWorks Studio của Infoldgames, nó được quảng cáo là một game nhập vai hành động miễn phí.

Bản ballad của Antara móc cốt lõi dường như là một cơ chế thế giới kép. Mỗi địa điểm mà người chơi ghé thăm về cơ bản sẽ có hai phiên bản – một phiên bản bình thường, thanh bình của thế giới và một phiên bản xoắn xuýt, kỳ lạ hơn được gọi là Para. Người chơi sẽ có thể vào vai nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có thuộc tính và khả năng riêng và đối đầu với nhiều kẻ thù. Ngoài việc có thể chơi solo toàn bộ câu chuyện, bạn còn có tùy chọn co-op ba người chơi.

Bản ballad của Antara sẽ ra mắt cho PS5 vào một thời điểm nào đó trong năm 2025. Bản beta của trò chơi cũng đã được lên kế hoạch, mặc dù ngày ra mắt hiện vẫn chưa được quyết định, trong khi TipsWorks Studio cho biết thêm thông tin chi tiết về tựa game này cũng sẽ được chia sẻ vào cuối năm nay.

https://www.youtube.com/watch?v=baAlsoTUX_k


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *