Vật phẩm tốt nhất trong Killer Klowns From Outer Space

Trong Killer Klowns From Outer Space, với tư cách là một con người, bạn sẽ cần tìm những vật phẩm để sinh tồn và trốn thoát. Nhưng việc ưu tiên những món đồ tốt nhất sẽ giúp bạn thoát khỏi nguy hiểm – và sẽ giúp bạn chống lại Killa Klown.

Những vật phẩm tốt nhất trong Killer Klowns From Outer Space là gì?

Có rất nhiều vật phẩm trong Killer Klowns From Outer Space và khi bạn tiếp tục tìm kiếm thêm, sẽ rất khó để biết nên ưu tiên cái gì. Nguyên tắc chung đã giúp tôi sống sót là quản lý tồn kho sau:

  • 1 mục chính
  • 1 vũ khí
  • 2 vật phẩm tiêu hao

Điều này thay đổi trong suốt trò chơi khi tôi gặp các vật phẩm theo thứ tự không mong muốn, nhưng đây là một câu thần chú hay cần ghi nhớ. Nếu bạn có đầy đủ hàng tồn kho theo hệ thống trên thì bạn chỉ nên lấy mặt hàng khác nếu nó tốt hơn mặt hàng bạn đang có.

Và để điều đó có hiệu quả, bạn cần biết những vật phẩm tốt nhất trong Killer Klowns From Outer Space.

Các vật phẩm chính trong Killer Klowns From Outer Space

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đương nhiên, những vật phẩm tốt nhất trong Killer Klowns From Outer Space là mục chính điều đó sẽ giúp bạn trốn thoát:

  • Bình ga
  • Bugi
  • Chìa khóa cổng
  • Thẻ chìa khóa

Vì vậy, nếu bạn phát hiện ra bất kỳ điều nào trong số đó – bạn nên nhặt chúng ngay lập tức. Ngay cả khi mọi người đều tập trung vào một lối thoát khác nhau, bạn vẫn nên mang theo nó để có thêm nhiều lựa chọn.

Vì thế luôn luôn nhặt những món đồ quan trọng. Nếu bạn có đầy đủ hàng tồn kho thì tôi khuyên bạn nên thả vũ khí của bạn xuống (miễn là đó là vũ khí yếu hơn) để ủng hộ vật phẩm quan trọng, sau đó chuyển sang đặt chúng vào đúng vị trí. Nếu bạn tìm thấy hai mục chính thì có thể bạn đã tìm được cách thoát khỏi đó.

Vật phẩm tiêu hao trong Killer Klowns From Outer Space

Vũ khí có vẻ mạnh mẽ và việc giết một Killer Klown cực kỳ thú vị, tuy nhiên, hy vọng tốt nhất để bạn sống sót là bằng cách tránh xung đột bằng mọi giávà tự chữa lành vết thương khi bị tổn thương.

Vật phẩm tiêu hao Killer Klowns từ ngoài vũ trụ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dưới đây là những Vật phẩm tiêu hao tốt nhất trong Killer Klowns From Outer Space:

  • Nước uống tăng lực – phục hồi hoàn toàn sức chịu đựng và điểm dừng giảm dần trong vài giây
  • Bộ sơ cứu – Phục hồi sức khỏe hoàn toàn

Nếu bạn có các Vật phẩm tiêu hao khác hoặc nhiều vũ khí, tôi khuyên bạn nên đổi chúng lấy một trong những Vật phẩm này. BẰNG Nước tăng lực gần như là một lối thoát đảm bảo khỏi KlownsTôi thậm chí còn khuyên bạn nên thay thế vũ khí bằng một vũ khí nếu bạn tìm thấy một vũ khí có đầy đủ hành trang.

Vũ khí trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

Vũ khí không quá quan trọng, trừ khi bạn muốn giết một số Klown để vượt qua thử thách. Hầu như luôn tốt hơn là chạy khỏi Klowns hơn là giao chiến với chúng.

Tuy nhiên, vũ khí sắc bén (Dao, Xi lửa và Rìu tiều phu) có thể đã từng tự cắt mình ra khỏi kéncũng vậy rất hữu ích và là vũ khí mà tôi khuyên bạn nên mang theo bên mình.

Điều đó đang được nói, có một số vũ khí cực kỳ mạnh mẽ làm cho hành động trở nên khả thi:

  • Rìu của tiều phu – có thể dùng để cắt mình ra khỏi kén.
  • súng ngắn – sát thương đặc biệt, nhưng cần đạn.

Cả hai loại vũ khí này đều có sức sát thương khủng khiếp nên rất đáng để lưu giữ. Lưu ý rằng vì Shotgun cần đạn nên nguồn cung cấp vật tư tiêu hao của bạn sẽ bị cắt giảm. Tôi đề nghị – chỉ trong trường hợp này – bỏ một vật phẩm tiêu hao sức chịu đựngvì bạn sẽ chiến đấu thay vì chạy.

Việc có một người đấu tranh chuyên dụng về phía con người có thể cải thiện đáng kể cơ hội chiến thắng của con người, vì vậy nếu có sự giao tiếp và bạn nhìn thấy một khẩu súng ngắn, đảm bảo cho người khác biết để họ có thể ở bên bạn.

Bây giờ bạn đã biết những vật phẩm tốt nhất để ưu tiên trong Killer Klowns From Outer Space, bạn sẽ trở thành một con người không thể ngăn cản.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *