Trò chơi Metroidvania Plus Ultra: Legado hướng tới Switch

Plus Ultra: Legado

Póntica đã công bố Plus Ultra: Legado, một tựa Metroidvania mang phong cách truyện tranh, lịch sử. Trò chơi hiện đang được thực hiện cho Công tắc.

Plus Ultra: Legado gần đây đã tham gia Kickstarter và nhận được toàn bộ vốn tài trợ. Người hâm mộ đã giúp quyên góp được hơn 25.000 euro, vượt mục tiêu tài trợ.

Tìm thêm thông tin về trò chơi trong phần tổng quan sau:

Để ghi nhận những người dân bản địa Mesoamerican, Plus Ultra: Legado đưa người chơi đi qua những khung cảnh rộng lớn của Mexico thế kỷ 16. Là một Metroidvania, Plus Ultra: Legado kể lại lịch sử sâu sắc giữa các nhà thám hiểm Tây Ban Nha và người Mesoamerican. Hình ảnh truyện tranh ligne-claire của trò chơi tạo ra một trải nghiệm chơi trò chơi hoàn toàn mới, được đặt tên là “comicvania”.

Trải nghiệm cuộc hành trình lịch sử này khi Don Juan, một nhà thám hiểm người Tây Ban Nha, thực hiện sứ mệnh táo bạo tới Veracruz để bắt giữ một kẻ chinh phục. Cùng với Don Juan, gặp gỡ bạn bè, kẻ thù và những ông chủ đáng sợ khi bạn tìm hiểu sự thật ẩn giấu giữa khung cảnh tươi tốt của Mexico. Tương tác với môi trường 2D trong suốt quá trình tìm kiếm thông tin chi tiết về cuộc xung đột phức tạp này hoặc bỏ qua đoạn hội thoại để giữ đà cho trò chơi của bạn. Cốt truyện và chiến đấu đan xen, Plus Ultra: Legado tùy thuộc vào bạn!

Để phù hợp với những đặc điểm nổi bật của thể loại Metroidvania, Plus Ultra: Legado hứa hẹn với người chơi những yếu tố cần thiết của thể loại được yêu thích: nền tảng 2D, khám phá, bản đồ mê cung phức tạp, những trận đấu trùm gay cấn và những khả năng mới để mở khóa những khu vực trước đây không thể tiếp cận. Bộ chuyển động ngắn gọn và nhịp độ nhanh giúp tất cả người hâm mộ thể loại này có thể tiếp cận chiến đấu, từ những người chạy tốc độ cho đến những người yêu thích truyền thuyết. Kết hợp những nội dung này lại với nhau là Plus Ultra: Phong cách nghệ thuật truyện tranh đầy màu sắc của Legado, bổ sung thêm các chi tiết tương tác—chẳng hạn như bong bóng lời thoại có thể vỡ và nền nhiều lớp – cho trải nghiệm “comicvania” sống động.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Plus Ultra: Legado bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chiến dịch Kickstarter vẫn đang diễn ra và bạn có thể đóng góp đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *