Sự hợp tác giữa Destiny 2 x Dungeons và Dragons được công bố, bắt đầu vào ngày 4 tháng 6

Được phát hiện trong những rò rỉ gần đây của Hình dạng cuối cùng, Định mệnh 2 đang hợp tác với Ngục tối và Rồng. Ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cùng với bản mở rộng, nó bổ sung thêm một số vật phẩm mới theo chủ đề xoay quanh loạt game nhập vai/máy tính bảng giả tưởng. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để thấy chúng hoạt động.

Sự hợp tác này bổ sung thêm ba bộ áo giáp mới – Apex Draconic (Titan), Flayer’s Dominion (Warlock) và Spectral Displacer (Hunter). Bungie cũng sẽ thấy Gói Gói Nhà thám hiểm, nơi cung cấp chim sẻ Owlbear Chariot, Vỏ ma Eye Tyrant, tàu Queen of Dragons và Bigby’s Fist Finisher. Tất nhiên, bạn cũng nhận được một biểu tượng cảm xúc để tung xúc xắc hai mươi mặt, với kết quả ngẫu nhiên mỗi lần (may mắn thay, không ảnh hưởng đến lượt tấn công của bạn trong trò chơi).

Những người quan tâm đến hàng hóa vật chất cũng có thể mua tượng nhựa vinyl Eye Tyrant Beholder Ghost Shell từ Cửa hàng Bungie. Định mệnh 2 là sự hợp tác mới nhất cho Ngục tối và Rồng nối tiếp thành công của Cổng Hói 3 – một cái khác sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 6 với Chết dưới ánh sáng ban ngày. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *