Shadow the Hedgehog được lên kế hoạch xếp hạng M với bom f

Xếp hạng M của Shadow the Hedgehog

Shadow the Hedgehog là một phiên bản nghiêm túc và trưởng thành hơn trong loạt phim Sonic, nhưng hóa ra ban đầu SEGA đã có kế hoạch tiến xa hơn nữa với phân loại xếp hạng M.

Tin tức đó đến từ Jason Griffith, người lồng tiếng cho nhân vật trong game GameCube. Griffith đang nhìn lại vai diễn này trong một cuộc phỏng vấn với GameLuster.

Trang web đã nói rằng anh ấy thực sự đã ghi lại hai lần cho mỗi dòng. Nếu SEGA thực hiện đúng kế hoạch ban đầu, có vẻ như Shadow sẽ thả bom từ phải sang trái.

Griffith đã nói như sau về kế hoạch xếp hạng M ban đầu của Shadow the Hedgehog và lời nguyền rủa:

“Đúng vậy, họ sắp được xếp hạng M với trò chơi này và họ vẫn chưa nhận được phản hồi từ công ty về việc liệu họ có định mua nó hay không. Vì vậy, họ bắt tôi thu âm hai lần cho mỗi dòng, và tôi thề, phiên bản dành cho xếp hạng M, họ bắt tôi phải nói f*** trong mỗi dòng. Đó chỉ là mỗi câu, tôi sẽ hét lên ‘Sonic, đưa cho tôi Chaos Emerald chết tiệt đó!’ hay đại loại thế. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng tôi cứ làm theo và cảm thấy rất vui. Có một ổ cứng ở đâu đó chứa hàng giờ ghi âm Shadow la hét với Tails và Sonic và những thứ tương tự.”

Cuối cùng, SEGA đã cắt giảm Shadow the Hedgehog và thay vì xếp hạng M, thay vào đó nó chuyển sang E10+. Tuy nhiên, điều đó vẫn đáng chú ý. Shadow the Hedgehog là trò chơi đầu tiên trong series Sonic đạt được thành tích cao như vậy.

Shadow sẽ sớm trở lại một cách rầm rộ với Shadow x Sonic the Hedgehog, sẽ xuất hiện trên Switch trong năm nay. Đọc thêm về nó đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *