PS5 đã là thế hệ console có lợi nhuận cao nhất của Sony cho đến nay

PS5 có thể không được bán với tốc độ như Sony mong muốn, nhưng việc nó vẫn là một thành công lớn đối với Sony là điều không thể chối cãi. Tính đến ngày 31 tháng 3, bảng điều khiển này đã bán được hơn 59,3 triệu chiếc trên toàn thế giới và đang ở gần nửa vòng đời của nó, bạn có thể đoán rằng con số đó sẽ tăng cao hơn đáng kể trong những năm tới.

Trên thực tế, PS5 đã mang lại lợi nhuận cho Sony nhiều hơn bất kỳ máy chơi game PlayStation nào trước đây. Là một phần của bài thuyết trình được trình chiếu trong cuộc họp ngắn về phân khúc kinh doanh gần đây của Sony, công ty đã tiết lộ rằng thế hệ máy chơi game hiện tại là thế hệ mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho đến nay.

Thế hệ PS5 không chỉ đạt doanh thu trị giá 106 tỷ USD trong 4 năm đầu tiên (so với 107 tỷ USD trong 7 năm của toàn bộ thế hệ PS4), Sony còn cho biết mức chi tiêu trọn đời cho mỗi máy chơi game PS5 cao hơn 26% so với PS4 trong cùng khung thời gian. Trung bình, Sony đã chi 731 USD cho mỗi bảng điều khiển PS5 cho nội dung, dịch vụ và thiết bị ngoại vi, so với 580 USD cho mỗi bảng điều khiển trong thế hệ bảng điều khiển PS4.

Đó là nhờ chi tiêu cho DLC và các giao dịch vi mô trong trò chơi tăng 176%, cho dịch vụ tăng 57% và cho thiết bị ngoại vi tăng 34% – mặc dù đáng chú ý là chi tiêu cho trò chơi đầy đủ giảm 12% so với bốn năm đầu tiên của trò chơi. thế hệ PS4.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *