Nhóm Bloober và mối quan hệ hợp tác kết thúc bộ phận tư nhân của Take-Two cho IP mới

Đồi Câm Lặng 2 nhà phát triển làm lại Bloober Team đã tiết lộ rằng mối quan hệ hợp tác của họ với nhãn hiệu Private Division của Take-Two cho một IP kinh dị mới sắp ra mắt đã kết thúc.

Đó là theo thông báo gửi cho cơ quan báo chí Ba Lan PAP Biznes (mà chúng tôi đang sử dụng dịch máy), trong đó Bloober Team cho biết Take-Two đã chấm dứt thỏa thuận với Bloober Team về tên mã hiện tại Dự án C. Không có lý do nào được đưa ra trong thông báo.

Nhóm Bloober cho biết họ đang tiếp tục công việc Dự án C với mục đích tự xuất bản trò chơi, nhưng studio không loại trừ khả năng hợp tác với một nhà phát hành mới cho trò chơi.

Nhóm Bloober hiện đang làm việc trên Đồi Câm Lặng 2 làm lại (không phải Dự án Cnên đừng lo lắng).

Trên thực tế, Bloober cho biết họ tin rằng việc chấm dứt thỏa thuận với Private Division có thể mang lại “cơ hội đáng kể” để tăng doanh thu từ Dự án C.

Mối quan hệ hợp tác giữa Bloober Team và Private Division ban đầu được công bố vào tháng 12 năm 2022 nhưng thực tế đã có hiệu lực vào tháng 9 năm 2021.

Không có thông tin chi tiết nào được đưa ra về Dự án C tuy nhiên, vì vậy chúng tôi không chắc chắn chính xác Bộ phận Tư nhân thực sự có bao nhiêu sự tham gia vào quá trình tạo ra nó, cũng như chúng tôi không biết điều này có thể gây ra trở ngại lớn đến mức nào đối với Nhóm Bloober.

Tuy nhiên, đây không phải là dự án duy nhất đang được thực hiện tại Bloober. Studio hiện cũng đang làm việc trên Đồi Câm Lặng 2 làm lại cho Konami, và với một Đồi im lặng Bài thuyết trình truyền tải sẽ diễn ra sau ngày hôm nay, chúng ta có thể tìm hiểu thêm về dự án đó trong vài giờ nữa.

Marianne từ The Medium khám phá cả thế giới thực của cô ấy và thế giới thay thế
Bạn cũng có thể biết tên của Bloober Team từ Trung bình.

Lịch sử kinh dị của Bloober Team còn kéo dài đến năm 2021 Trung bìnhmột trò chơi phiêu lưu sinh tồn kinh dị kết hợp với nhiều sắc thái Đồi im lặng về nó.

Bạn cũng có thể nhận ra tên của studio từ Lớp sợ hãi loạt phim có cách tiếp cận kinh dị theo phong cách “mô phỏng đi bộ” đơn giản hơn nhiều so với Trung bình (và, hy vọng, Đồi Câm Lặng 2 cũng).

Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra khi mối quan hệ hợp tác giữa Bloober Team và Private Division tan rã. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *