Lords of the Fallen – Cập nhật Clash of Champions Thêm các thử nghiệm và tái đấu Boss Rush

Mặc dù tuyên bố Master of Fate là bản cập nhật lớn cuối cùng cho Chúa tể của kẻ sa ngã, Hexworks đã phát hành Clash of Champions. Nó bổ sung Crucible và Echoes of Battle, trước đây cung cấp một số thử nghiệm trong đó người chơi chiến đấu với nhiều tên trùm liên tiếp. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới.

Có thể chơi solo và co-op, Crucible cung cấp sáu thử nghiệm – vượt qua từng thử nghiệm mà không chết sẽ mở khóa các sắc thái mới cho áo giáp, Tiền tệ đền thờ và Thanh tẩy bóng tối. Chúng bao gồm từ Crucible of Faith, nơi người chơi chiến đấu với ba tên trùm, đến Crucible of the Lords, có 12 lần chạm trán. Những chiếc Crucibles thử thách hơn sẽ mang lại phần thưởng tốt hơn, mặc dù mỗi chiếc đều có yêu cầu mở khóa khác nhau, từ việc đánh bại trùm trong căn cứ cho đến mở khóa một kết thúc cụ thể.

Đối với Echoes of Battle, nó mang đến cơ hội tái đấu với bất kỳ tên trùm nào bị đánh bại. Lý tưởng để luyện tập trước khi thách đấu Crucible, mặc dù điều này cũng lý tưởng để hồi sinh bất kỳ trận đấu trùm nào được ưa thích.

Chúa tể của kẻ sa ngã có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC (đồng thời có thể chơi được trên Game Pass). Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về trò chơi cơ bản ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *