Lái thử ngày phát hành Solar Crown không giới hạn cuối cùng cũng được tiết lộ

Nacon và KT Racing đã công bố Lái thử Solar Crown không giới hạn ngày phát hành, điều đó có nghĩa là những năm trì hoãn cuối cùng cũng sắp kết thúc.

Theo một đoạn trailer hoàn toàn mới được phát hành vào hôm nay, Lái thử Solar Crown không giới hạn ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series

Đoạn giới thiệu cho biết cũng bao gồm một số cảnh quay khá hấp dẫn cho thấy một số ô tô và đường đua mà bạn có thể trải nghiệm khi trò chơi cuối cùng cũng ra mắt và nếu bạn là một người đam mê đua xe, có vẻ như bạn sẽ không muốn bỏ lỡ phần này .

Lái thử Solar Crown không giới hạn cuối cùng cũng có ngày phát hành

Lần đầu tiên chúng tôi biết đến Lái thử Solar Crown không giới hạn quay trở lại vào tháng 7 năm 2020, khi nó được công bố trong buổi thuyết trình Nacon Connect của nhà phát triển KT Racing.

Trò chơi ban đầu được dự kiến ​​phát hành vào năm 2022, nhưng đã bị trì hoãn đến năm 2023. Nó cũng được ấn định ra mắt trên PS4 và Xbox One, nhưng những phiên bản đó đã bị hủy để cho phép Nacon và KT Racing “tối đa hóa hiệu suất”.[e] chất lượng tổng thể của trò chơi”.

Theo sau sự chậm trễ đó Lái thử Solar Crown không giới hạn một lần nữa bị đẩy lùi về một ngày không xác định vào đầu năm 2024, mặc dù có vẻ như thời điểm phát hành này tỏ ra có phần quá tham vọng đối với Nacon và KT Racing.

Hy vọng rằng, điều mới nhất này năng lượng mặt trờiVương miện ngày phát hành sẽ không được di chuyển nữa. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ngày phát hành của trò chơi ngay tại đây.

Nếu bạn chưa quen, Lái thử Solar Crown không giới hạn là một trò chơi đua xe thế giới mở (hay “trải nghiệm xã hội và phong cách sống”, theo cách diễn đạt của Nacon) lấy bối cảnh tái hiện Hồng Kông theo tỷ lệ 1:1.

Bạn sẽ lái nhiều loại xe được cấp phép từ các nhà sản xuất như Ferrari, Lamborghini và Dodge khi cạnh tranh trong Solar Crown, một cuộc thi do tổ chức “Radiant” bí ẩn của Hồng Kông tạo ra.

Lái thử Solar Crown không giới hạn ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *