Intercept Games sẽ bị sa thải vào cuối tháng 6

Nhân viên tại Intercept Games đã báo cáo rằng việc sa thải sẽ diễn ra tại studio vào tháng tới.

Nhiều nhân viên tại nhà phát triển Chương trình Không gian Kerbal đã chia sẻ tin tức trên LinkedIn, bao gồm cả giám đốc thiết kế cấp cao Quinn Duffy, người đã viết rằng nhóm dự kiến ​​​​sẽ bị sa thải vào ngày 28 tháng 6.

Kỹ sư phần mềm John Del Valle và kỹ sư chính Mark Jones cũng xác nhận ngày này trong các bài viết riêng biệt.

Jones viết: “Thật là một niềm vui tuyệt đối khi được làm việc với nhóm này và bạn không thể yêu cầu một nhóm các nhà phát triển tận tâm hơn, những người thực sự ủng hộ tinh thần Kerbal”. “Sẽ rất khó để nói lời tạm biệt với một tựa game và nhượng quyền thương mại độc đáo như vậy, nhưng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.

“Đây là thời điểm khó khăn đối với ngành và thật không may, một nhóm nhà phát triển tuyệt vời khác cũng sẽ ra ngoài tìm việc làm.”

GamesIndustry.biz đã liên hệ với Take-Two để biết thêm thông tin.

Tin tức này được đưa ra sau khi một báo cáo của Bloomberg xuất bản vào tháng 5 đề xuất kế hoạch đóng cửa Intercept Games, cùng với nhà phát triển Roll7 của Anh.

Một thông báo CẢNH BÁO cũng đã được đệ trình tại Bang Washington, trong đó nêu chi tiết việc đóng cửa văn phòng Take-Two vào ngày 28 tháng 6 với 70 công nhân bị ảnh hưởng bởi việc sa thải.

Sau những báo cáo này, Giám đốc điều hành Take-Two Strauss Zelnick cho biết trong một cuộc phỏng vấn với IGN rằng họ vẫn chưa đóng cửa cả hai studio.

Người phát ngôn của nhà xuất bản cho biết GamesIndustry.biz rằng nhãn Bộ phận Tư nhân của nó sẽ “tiếp tục cập nhật cho Chương trình Không gian Kerbal 2.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *