Hướng dẫn sử dụng huyết thanh Titan Attack On Titan Revolution

Ôi, thuốc tiên ngon tuyệt! Cái này Hướng dẫn sử dụng huyết thanh Titan Attack On Titan Revolution cho bạn biết vật phẩm tiêu hao kỳ lạ này có tác dụng gì, cơ hội hiếm có của nó và cách bạn có thể có được nó!

Hãy xem Attack On Titan Revolution trên Roblox. Để biết thêm nội dung về AOT: Revolution, hãy xem Hướng dẫn về Attack On Titan Revolution Yeager và Hướng dẫn về Attack On Titan Revolution Ackerman của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng huyết thanh Titan Attack On Titan Revolution

Đúng như tên gọi, Titan Serum rất quan trọng đối với Titan Shifters. Thuốc tiên mạnh mẽ này cho phép người chơi thực hiện Titan Shift bất kể dòng họ của họ (vì không phải gia đình nào cũng có thể sử dụng Titan Shift). Để có được nó, trước tiên bạn cần phải đạt điểm A-. Sau đó, bạn có cơ hội khám phá chế độ trò chơi Aberrant.

Aberrant là chế độ chơi khó nhất hiện nay trong AOT: Revolution. Trong thời gian này, bạn gặp 59 Titan để tàn sát từ Thuần khiết, Bất thường và Thu thập thông tin. Nếu điều đó có vẻ đủ dễ dàng thì Titan Serum có tỷ lệ rơi ra chỉ 0,079%.

Đừng lo lắng, bạn có thể cải thiện vận may của mình bằng cách sử dụng nhiều vật phẩm hỗ trợ. Hoặc, kiếm Vương miện có được từ việc hoàn thành con đường Thành tựu Chiến công Hướng đạo. Việc đội Vương miện phù hợp với Nhà vô địch sẽ tăng vận may của bạn lên 7,9%.

Những gia đình nào sử dụng serum Titan

Như đã đề cập, bạn sẽ chỉ được hưởng những lợi ích của vật phẩm cực kỳ hiếm này nếu bạn ở trong bang hội có khả năng dịch chuyển. Bên cạnh khả năng dịch chuyển, các dòng cung cấp khả năng dịch chuyển cũng có các phép bổ trợ vĩnh viễn để sử dụng trong chiến đấu.

  • Yeager (Huyền thoại) – +20% chỉ số Titan tấn công, +15% cơ hội Cirt, -10% thời gian hồi chiêu Titan Shift, +1 khe Perk phòng thủ
  • Reiss (Huyền thoại) – +10% chỉ số Titan, +10% tăng XP, -10% chi phí nâng cấp, +5% tăng XP cho nhóm, +1 khe Perk hỗ trợ
  • Tybur (Sử thi) – +10% thời lượng Chuyển Titan, +10% chỉ số Titan Warhammer, +10% tăng Vàng
  • Leonhart (Sử thi) – +10% tốc độ chạy Titan, +10% chỉ số Titan Nữ, +10% DMG
  • Galliard (Sử thi) – +10% tốc độ tấn công Titan, +10% chỉ số Titan hàm, +10% DMG chí mạng
  • Ngón tay (Sử thi) – +10% chỉ số Cart Titan, +10% kho chứa Gas ODM, +10% thời gian dịch chuyển
  • Braun (Sử thi) – -10% DMG được coi là Titan, +10% chỉ số Titan Thiết giáp, +10% HP tối đa
  • cảnh báo (Sử thi) – +10% chỉ số Titan khổng lồ, +20% AoE Titan khổng lồ, +10% Cơ hội chí mạng
  • Ksaver (Sử thi) – +10% sát thương Titan, +10% chỉ số Titan quái vật, +10% phạm vi ODM
  • Grice (Hiếm) – +5% chỉ số Titan Hàm, -5% Khí ODM
  • Kruger (Hiếm) – +5% chỉ số Titan tấn công, -5% Cơ hội chí mạng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *