Hướng dẫn làm nhiệm vụ Sóng Gió Tua Lại Hạt Mưa

Chương 1 Màn 5 của Sóng Gió Hú giúp bạn giải một số câu đố phức tạp trước khi đối đầu với một tên trùm khó tính. Hướng dẫn tìm kiếm này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những câu đố đó và cách đánh bại tên trùm trong nhiệm vụ Hạt mưa gió hú.

Cách bật điện trong Sóng Gió Tua Hạt Mưa

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhiệm vụ khá tuyến tính cho đến khi bạn đến được Mire của Whining Aix. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn ở đây là tìm ra cách bật lại điện trong cơ sở bạn đang ở. Để thực hiện việc này, hãy đi lên tầng trên và lấy pin xanh bằng cách sử dụng Tiện ích Levitator. Đặt pin vào khe màu xanh lá cây trên lối vào có khóa bằng pin màu đỏ đã được đặt.

Hướng dẫn nhiệm vụ Sóng gió tua lại hạt mưa Phòng thứ hai
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bên trong căn phòng này, bạn có thể trò chuyện với ảnh ba chiều để tìm thêm manh mối. Giữa phòng là một pin xanh mới để sử dụng, vì vậy hãy lấy nó và đặt nó vào cửa cần hai pin màu xanh lá cây mở. Bây giờ hãy lấy cục pin màu xanh lá cây mà bạn đã dùng để mở căn phòng đầu tiên và dùng nó để mở khóa căn phòng thứ hai.

Thay pin Wuwa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ trong căn phòng này có một cục pin màu xanh lá cây khác, một chiếc rương ảnh ba chiều và một thiết bị chuyển đổi màu của pin. Đầu tiên, bạn sẽ muốn có các vật phẩm trong rương. Lấy pin có sẵn cho bạn và đặt nó xuống nút màu đỏ trên sàn phía sau bạn. Điều này sẽ cho phép bạn mở khóa rương. Bây giờ hãy lấy cục pin màu xanh lá cây và đặt vào thiết bị đổi màu để làm cho nó màu đỏ.

Hướng dẫn nhiệm vụ Sóng gió tua lại hạt mưa Phòng thứ ba
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rời khỏi căn phòng có cục pin màu đỏ và đặt nó vào căn phòng có khóa yêu cầu pin màu đỏ và màu xanh lá cây. Sau khi lắp pin màu đỏ, bạn có thể sử dụng một trong các pin màu xanh lá cây mà bạn đã sử dụng để mở khóa cánh cửa thứ hai để mở khóa pin thứ ba và cũng là pin cuối cùng.

Bạn sẽ phải đối mặt với một vài Tacet Discords để chiến đấu. Sau khi đánh bại chúng, hãy mở khóa rương trên bục và giải câu đố về chiếc đĩa phía trước. Câu đố đĩa này khá dễ, chỉ cần làm theo hướng dẫn sau để giải:

  1. Xoay quay số bên ngoài hai lần.
  2. Xoay quay số giữa một lần.
  3. Xoay quay số bên trong ba lần.
Sự ghê tởm của Wuwa Mech
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Làm thế nào để đánh bại Mech Abomination

Bây giờ đã có điện, bạn có thể đi xuống tầng hầm. Tùy thuộc vào cấp độ tổng thể của nhóm bạn, đây sẽ là một cuộc chiến dễ dàng. Nếu không, Aalto sẽ khuyên bạn nhắm vào các khớp để làm suy yếu chúng. Trò chơi cũng sẽ cung cấp cho bạn mẹo sử dụng Tiện ích Levitator để ném bất kỳ máy triệu hồi nào vào đó. Trong cuộc chiến của tôi, điều này dường như không xảy ra nên tôi chỉ tập trung vào việc gây sát thương.

Mặc dù trò chơi cấp cho bạn Encore làm nhân vật thử nghiệm, bạn vẫn ở cùng nhóm chính của mình và đối với tôi, đó là Calcharo, nữ Rover và Verina. Kẻ thù này có thể tấn công mạnh, vì vậy hãy nhớ né và phản công khi nó cố gắng vung tay xuống bạn.

Tia sét kinh tởm Wuwa Mech
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mech Abomination cũng có một động thái mà nó triệu tập một loạt tia sét. Bạn có thể dễ dàng tránh những điều này bằng cách né tránh và chạy ra khỏi đường. Đợi để bắt đầu đánh lại sau khi tia sét biến mất. Nó cũng sẽ bắn ra một bán kính sát thương sét ra bên ngoài, mà bạn có thể nhảy hoặc né qua.

Hy vọng rằng hướng dẫn tìm kiếm Hạt mưa tua lại dành cho Sóng gió hú này đã giúp bạn tìm ra cách vượt qua các câu đố và trận đấu trùm! Nếu nhóm của bạn ở cấp độ khoảng 50 và bạn liên tục chuyển đổi giữa các nhân vật để sử dụng các kỹ năng Giới thiệu và Kết thúc của họ, bạn sẽ ổn thôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *