Giải thích về thời gian đặt lại của Sóng Gió Hú hàng ngày và hàng tuần

Sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan là chìa khóa để phát triển trong Sóng Gió Hú, vì vậy việc tìm hiểu thời gian đặt lại của trò chơi là một ý tưởng hay nếu bạn muốn tăng cấp nhanh nhất và nhận được nhiều nguyên liệu nhất.

Giống như hầu hết các trò chơi gacha khác, Sóng Gió Hú có đặt lại hàng ngày và hàng tuần xoay vòng trong các nhiệm vụ mới, làm mới kho đồ trong cửa hàng và thêm các sự kiện mới vào trò chơi. Nếu bạn muốn lên kế hoạch canh tác hiệu quả thì đây là những điều bạn cần biết về việc đặt lại trong Sóng Gió Hú.

Lịch đặt lại Sóng Gió Hú cho Tất Cả Các Máy Chủ

Thời gian reset hàng ngày của Sóng Gió Hú là 4 giờ sáng giờ máy chủ. Việc thiết lập lại Sóng Gió Hú hàng tuần diễn ra vào lúc 4 giờ sáng thứ Hai hàng tuần theo giờ máy chủ. Đó là 3 giờ sáng theo giờ PT/6 giờ sáng theo giờ ET ở Châu Mỹ và bạn có thể xem thời gian đặt lại hàng ngày cho từng máy chủ được liệt kê trong bảng bên dưới.

MÁY CHỦ THỜI GIAN THIẾT LẬP LẠI HÀNG NGÀY
Mỹ 3 giờ sáng theo giờ PT/6 giờ sáng theo giờ ET
Châu Á 5 giờ sáng JST/5 giờ sáng KST
Châu Âu 11 giờ sáng BST/12 giờ trưa CET
HMT 4 giờ sáng HKT
BIỂN 4 giờ sáng CIT/1:30 sáng IST

Việc thiết lập lại hàng ngày trong Sóng Gió Hú sẽ khôi phục tất cả tài nguyên trong thế giới mở, cho phép bạn nuôi nhiều vật phẩm chế tạo hơn và nâng cấp nguyên liệu như Scarletthorn và Indigoite. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào một nhiệm vụ hằng ngàymới Mục tiêu sách hướng dẫnvà mới Nhiệm vụ Pioneer Podcast Battle Pass mỗi ngày sau khi thiết lập lại hàng ngày. Đảm bảo hoàn thành tất cả các công việc hàng ngày của bạn để có thể nhận phần thưởng miễn phí như Astrite trước mỗi lần đặt lại hàng ngày.

Thứ Hai hàng tuần, thiết lập lại hàng tuần xảy ra trong Sóng Gió Hú và thậm chí còn có nhiều nội dung được làm mới hơn. Của bạn tăng cường tỷ lệ rơi buff cho Echoes được làm mới mỗi tuần và bạn có thể kiểm tra xem bạn còn lại bao nhiêu cơ hội tăng tỷ lệ rơi trong menu Ngân hàng dữ liệu. Việc thiết lập lại hàng tuần cũng được làm mới thử thách hàng tuần để bạn có thể thách đấu những tên trùm như Scar và nhận các vật liệu nâng cấp đặc biệt của chúng một lần nữa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *