Đường truyền Silent Hill được cho là có độ dài dưới 43 phút

Hôm nay Konami sẽ tổ chức Silent Hill Transmission mới, cung cấp “cập nhật trò chơi, cái nhìn sâu hơn về bộ phim và hàng hóa mới”. Nhiều fan mong đợi ngày phát hành của Bloober Team Đồi Câm Lặng 2 và nhiều chi tiết hơn cho Silent Hill: Thị trấn sụp đổ từ No Code và Annapurna Interactive. Có thể có rất nhiều điều để mong đợi vì bài thuyết trình được cho là dài 42 phút 38 giây.

Đây là theo Wario 64 trên Twitter, người cũng lưu ý rằng thời gian công chiếu được ấn định là 3:50 chiều theo giờ Thái Bình Dương (buổi giới thiệu bắt đầu lúc 4 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương). Mười phút đó có thể là thời gian đếm ngược, nhưng Konami có thể đưa ra một số chi tiết mới, có lẽ là về hàng hóa, trong thời gian đó.

Nếu buổi giới thiệu Truyền tải thực sự dài như vậy thì có lẽ Đồi Câm Lặng 2 có thể nhận được nhiều thông tin chi tiết hơn, bao gồm cả phần tìm hiểu sâu về lối chơi (có lẽ sau sự xuất hiện được đồn đại của nó tại State of Play). Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm về Đồi im lặng f, tựa game chính tiếp theo trong loạt phim từ NeoBards Entertainment. Không giống như các tựa game khác trong loạt phim, nó lấy bối cảnh ở vùng nông thôn Nhật Bản trong những năm 1960 và được viết bởi Ryukishi07 của Higurashi Khi Họ KhócUmineko danh tiếng.

Gần như không có thông tin chi tiết nào giống nhau, vì vậy có lẽ cuối cùng chúng ta sẽ tìm hiểu thêm. Konami cũng có thể tiết lộ một số dự án mới, với người trong cuộc Dusk Golem tuyên bố vào năm ngoái nhà xuất bản đã có “ít nhất” ba tựa game chưa được công bố nữa đang được phát triển. Hãy theo dõi sau ngày hôm nay để tìm hiểu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *