Cách xây dựng tốt nhất để giành được Crucibles trong Lords of the Fallen

Nồi nấu kim loại là những thử thách cực kỳ khó khăn trong Lords of the Fallen, vì vậy để đảm nhận những cuộc chạy đua với trùm này, bạn sẽ muốn có những công trình tốt nhất cho công việc.

Cách xây dựng tốt nhất cho Crucibles trong Lords of the Fallen là gì?

Xem xét mức độ khó của những chiếc Crucible này và những gì chúng cần để mở khóa, hầu hết người chơi cố gắng hoàn thành chúng sẽ là bạn.hát một nhân vật họ đã đánh bại trò chơi ít nhất một lần cho việc này. Điều này có nghĩa là bạn có rất nhiều quyền tự do lựa chọn xây dựng, vì bạn có thể đặt lại chỉ số của mình và thu thập bất kỳ vũ khí và áo giáp nào bạn cần.

Có hai câu trả lời cho câu hỏi về cách xây dựng nồi nấu kim loại tốt nhất. Bạn có thể sử dụng bất kỳ cách xây dựng nào bạn đã sử dụng để đánh bại trò chơi, vì nó quen thuộc và bạn sẽ thấy hiệu quả với nó, hoặc bất kể cách xây dựng nào thì ông chủ tiếp theo đều yếu.

Xem xét việc bạn bị đẩy trở lại Mournstead sau khi đánh bại một tên trùm trong Crucible và không bị buộc phải chiến đấu với tên trùm tiếp theo ngay lập tức, bạn hoàn toàn có thể thay đổi bản dựng của mình cho từng bosS.

Để đặt lại điểm chỉ số của bạn trong Lords of the Fallen, bạn phải mua một bông hoa tái sinh từ Molhu và đi đến Pieta.

Nếu bạn dự định thay đổi cách xây dựng của mình để đối đầu với từng tên trùm trong Lords of the Fallen, thay vì chỉ sử dụng cùng một cách xây dựng mà bạn đang sử dụng thì tôi có hướng dẫn cơ bản dành cho bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Công trình xây dựng tốt nhất cho Crucibles trong Lords of the Fallen

Có một số cách xây dựng có thể giúp bạn xử lý tốt tất cả các tên trùm trong Lords of the Fallen, mặc dù sẽ là khôn ngoan nếu bạn chuyển đổi giữa chúng khi bạn thấy phù hợp. Vì vậy, hãy xem tất cả các công trình sau đây và chọn một công trình cho cuộc chiến phía trước của bạn.

Tôi đã cố tình bỏ qua các khuyến nghị về áo giáp vì điều đó sẽ thực sự khác biệt đối với mỗi ông chủ mà bạn phải đối mặtnên sẽ không có bộ giáp mục tiêu nào giúp đỡ hết boss một cách tối đa nhất có thể.

Tôi cũng đã bỏ qua các đề xuất về số liệu thống kê, vì Tôi không muốn ảnh hưởng đến những gì có lợi cho bạn. Và bên cạnh đó, bạn không cần tôi bảo bạn cộng điểm vào các chỉ số tăng sát thương cho vũ khí, vì điều đó là hiển nhiên.

Nhiều nguồn và kiến ​​thức trong trò chơi của riêng tôi đã được sử dụng để kết hợp các công trình này lại với nhau. Hãy thoải mái điều chỉnh chúng khi bạn thấy phù hợp.

Xây dựng Hunter vô hạn

Đây là cách xây dựng tầm xa tốt nhất mà tôi có thể kết hợp để gây ra sát thương lớn.

Loại bánh răng Tên thiết bị
Vũ khí 1 Con dao găm của Jeffrey
Vũ khí 2 Con dao găm của Jeffrey
Vũ khí tầm xa Nỏ của Harrower Dervler
Bu lông 1 Bu lông xoắn
Bu lông 2 Bu lông rạng rỡ
Bu lông 3 Bu lông than
mặt dây chuyền vết chích của công chúa
Vòng 1 Nhẫn kiểm lâm Blackfeather
Vòng 2 Chiếc nhẫn xương
Ổ cắm mắt đầu tiên Con mắt umbral của Lydia Phù thủy tê liệt

Cách xây dựng này sẽ trừng phạt bạn nếu bắn trượt, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn chính xác. Ngoài ra, nó còn có đáng kinh ngạc gây sát thương và bạn sẽ sẵn sàng đối đầu với bất kỳ tên trùm nào. Ring of Bones được bao gồm để giữ cho bạn trọng lượng nhẹ, do đó bạn có thể nhanh chóng né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù vì cách xây dựng này phụ thuộc vào các cuộc tấn công tầm xa, vì vậy hãy đảm bảo bạn chỉ định khả năng chịu trọng lượng của mình cho phù hợp.

Vì Jeffrey’s Dagger chỉ có thể nhận được một lần trong mỗi lần chạy, nên đừng quá lo lắng nếu bạn không có hai chiếc. Dù sao thì sát thương chính sẽ đến từ chiếc nỏ của bạn, vì vậy bạn sẽ hiếm khi sử dụng bất kỳ đòn tấn công cận chiến nào. Trên thực tế, nếu bạn đủ giỏi, bạn có thể làm mà không cần bất kỳ vũ khí cận chiến nào.

Đây có thể là bản dựng yêu thích của tôi và tôi muốn thực hiện toàn bộ thử thách Crucible of the Lords chỉ với bản dựng này.

Cách xây dựng chiến binh Rhogar

Đây là bản dựng Inferno tốt nhất mà tôi có thể tổng hợp cho những tên trùm yếu lửa.

Loại bánh răng Tên thiết bị
Vũ khí 1 Rìu cười toe toét / Khát máu
Vũ khí 2 Rìu cười toe toét / Khát máu
Vũ khí tầm xa Cái chạm của Miranda
Đánh vần 1 Vụ nổ thiêu hủy
Đánh vần 2 Cơn thịnh nộ của Adyr
Đánh vần 3 Độ cứng của Adyr
mặt dây chuyền Mặt dây chuyền của sự hiến dâng địa ngục
Vòng 1 Chiếc nhẫn sùng bái địa ngục
Vòng 2 Nhẫn gặm nhấm

Việc xây dựng này khá đơn giản. Bạn sẽ sử dụng Rìu cười toe toét hoặc Khát máu để hạ gục và khiến đối thủ bốc cháy, đồng thời tận dụng các phép thuật của Địa ngục để buff bản thân để gây thêm sát thương. Cách xây dựng này cực kỳ thú vị và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ tên trùm nào yếu về sát thương lửa.

Vì Rìu cười rất mạnh nên bạn có thể sẽ sử dụng cách xây dựng này trong hầu hết các thử thách của Crucible. Nó rất đơn giản để sử dụng, không giống như bản dựng trước đó và có một lượng sát thương cao một cách ngu ngốc. Chỉ cần đừng quá tham lam, như mọi khi.

Bản dựng Chúa rạng rỡ

Loại bánh răng Tên thiết bị
Vũ khí 1 Đại kiếm của Ravager Gregory
Chất xúc tác Chất xúc tác của Wilmarc
Đánh vần 1 Ánh sáng xuyên thấu
Đánh vần 2 Vũ khí rạng rỡ
Đánh vần 3 Cánh tay thần thánh
Đánh vần 3 Thánh hóa
mặt dây chuyền Móng vuốt chiến binh
Vòng 1 Chiếc nhẫn bị xóa
Vòng 2 Chiếc nhẫn nhiệm vụ
Ổ cắm mắt đầu tiên Mắt Umbral của Loash
Ổ cắm mắt thứ hai Mắt Umbral của Rosamund

Bản dựng này cho phép bạn hồi phục sức khỏe khá nhanh trong trận chiếnvà với số liệu được gắn với sát thương của bạn, một vũ khí mạnh mẽ như Đại kiếm của Ravager Gregory là đặc biệt cần thiết. Cách xây dựng này cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ tên trùm nào yếu trước Radiance, vì nó khiến bạn trở thành một cường quốc mặc dù có khả năng hồi phục.

Linh hồn của công trình này đến từ Umbral Eyes được sử dụng, vì vậy, hãy thoải mái điều chỉnh các khía cạnh khác của công trình nếu bạn cảm thấy thứ gì khác phù hợp với mình hơn. Chỉ đảm bảo sử dụng vũ khí gây sát thươngvà vòng lặp chữa lành sẽ tiếp tục tốt đẹp.

Bây giờ bạn đã được trang bị tất cả các công trình tốt nhất để thống trị Crucibles, tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là trở nên tốt hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *