Cách nhận cúp “Bạn có tin vào ánh sáng” trong Sóng Gió Hú

Không có gì khiến mọi thứ khó hơn một chút ngẫu nhiên và RNG và Wuthering Waves thực hiện điều này đặc biệt tốt. Dưới đây là cách nhận cúp hoặc thành tích “Bạn có tin vào ánh sáng” trong Sóng Gió Hú hay không.

Sóng Gió Hú: Làm thế nào để có được thành tích “Bạn có tin vào ánh sáng”

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bài “Bạn có tin vào ánh sáng không?” thành tựu là một trong nhiều thành tựu được tìm thấy trong menu Cúp trong danh mục Giọng nói – và tab Bộ sưu tập tiếng vọng. Trong khi phần mô tả có nội dung “Cái thứ lấp lánh đó là cái quái gì vậy..” – trở thành thành tích khó hiểu nhất từ ​​​​trước đến nay – cách bạn hoàn thành nó khá đơn giản: xác định vị trí và hấp thụ Phantom Echo trong tự nhiên, nói thì dễ hơn làm. Chúng ta hãy cùng điểm qua tất cả các Tiếng vọng Bóng ma hiện có trong Sóng Gió Hú.

Tất cả tiếng vọng ma quái trong sóng gió hú

Tiếng vang ảo Chi phí tiếng vang Làm thế nào để có được
ma Hoartoise 1 Tìm thấy ở Suối Thu Phí hoặc Con Đường Có Gai.
Người bảo vệ Phantom Rocksteady 3 Tìm thấy ở Withering Frontline.
Bóng ma Feilian Beringal 4 Mua từ cửa hàng Adversity Exchange với giá 120 Bản ghi Nguy hiểm sau khi thu được tổng cộng 1.200 Bản ghi Nguy hiểm.
Ma Sấm Mephis 4 Được mua từ Cửa hàng đào tạo mô phỏng với giá 300 Bộ dữ liệu sau khi nhận được tổng cộng 2.500 Bộ dữ liệu.
Aix Ma Tang 4 Được mua từ cửa hàng Adversity Exchange với giá 300 Bộ dữ liệu sau khi nhận được tổng cộng 3.500 Bộ dữ liệu.
Ma Vô Thường Diệc 4 Được mua với giá 400 Mẫu vật ảo ảnh sau khi đánh bại Diệc Vô Thường ở độ khó IV.

Có hai loại Phantom Echoes khác nhau mà bạn có thể gặp trong chuyến du lịch của mình: Phantom Hoartoise và Người bảo vệ Phantom Rocksteady. Mặc dù cái đầu tiên dường như được người chơi trên toàn thế giới tìm thấy phổ biến hơn – được tìm thấy trong Thorny Passage hoặc Tolling Stream -, báo cáo nói rằng Phantom Hoartoise không được tính vào thành tích. Vì vậy, chính là Người bảo vệ Phantom Rocksteady! Bạn sẽ tìm thấy nó ở Withering Frontline ngay phía nam địa điểm chiến đấu với Tempet Mephis Boss.

  • Bản đồ vị trí của người giám hộ Sóng Gió Phantom Rocksteady
  • Sóng Gió Hú Bóng Ma Rocksteady Người Bảo Vệ

Hãy tính đến điều đó sinh ra Phantom Echo trong tự nhiên sẽ hoàn toàn ngẫu nhiênnhưng vị trí trên là vị trí tốt nhất để tìm kiếm bất cứ khi nào việc thiết lập lại hàng ngày xảy ra. Dưới đây là danh sách tất cả các Phantom Echoes bạn có thể tìm thấy trong trò chơi và như bạn có thể thấy, có những loại khác bạn có thể nhận được bằng cách thu thập các loại tiền tệ thử thách trong trò chơi và truy cập Cửa hàng từ menu Terminal. Tôi hy vọng RNG có lợi cho bạn!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *