Cách khắc phục lỗi tiếng bíp trong Sóng Gió Hú

Nếu bạn gặp phải tiếng bíp lạ khi chơi Sóng Gió Hú thì bạn không đơn độc. Người chơi trực tuyến đã phàn nàn về việc nghe thấy tiếng bíp kỳ lạ trong Sóng Gió Hú, vì vậy đây là cách bạn có thể khắc phục nó.

Sóng Gió Hú: Cách khắc phục sự cố tiếng bíp

Một số người chơi trực tuyến đã nói về một trục trặc khiến chuột của bạn bị lag và âm thanh phát ra tiếng bíp. Như đã thảo luận trong bài đăng này trên subreddit WuWa, tiếng bíp này dường như xảy ra khi hệ thống của bạn không thể theo kịp các yêu cầu đầu vào của bạn. Dưới đây là một số giải pháp về cách bạn có thể giảm thiểu hoặc loại bỏ sự cố tiếng bíp này trong WuWa.

Cài đặt đồ họa thấp hơn

Giống như cách người chơi giải quyết vấn đề nói lắp, bạn có thể ngăn những tiếng bíp xảy ra bằng cách giảm cài đặt đồ họa của bạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng việc đặt một số cài đặt đồ họa chuyên sâu hơn về Thấp thay vì Trung bình hoặc Cao có thể giảm thiểu số lần bạn gặp phải sự cố bíp này. Điều này cũng dùng để tắt các hiệu ứng đặc biệt như Motion Blur hoặc Volumetric Lighting, những hiệu ứng này cũng có thể giúp PC của bạn chạy WuWa mượt mà.

Đóng các chương trình khác

Nếu Wuthering Waves đang gặp khó khăn trong việc theo kịp các yêu cầu đầu vào của bạn thì PC của bạn có thể đang gặp khó khăn khi chạy WuWa cùng với các chương trình khác. Đảm bảo đóng các chương trình, cửa sổ và ứng dụng khác khi chơi WuWa.

Đây có thể là bất cứ điều gì, từ Discord chạy ẩn đến việc trình duyệt web yêu thích của bạn vẫn mở với quá nhiều tab. Chỉ cố gắng chạy WuWa khi chơi nó để PC của bạn có thể tập trung vào việc chỉ chạy ứng dụng đó.

Thay đổi chế độ màn hình

Trong cài đặt đồ họa của Sóng Gió Hú, hãy chuyển đến Chế độ màn hình và chuyển từ toàn màn hình sang cửa sổ hoặc ngược lại. Đôi khi trò chơi có thể chạy khác nhau tùy thuộc vào Chế độ màn hình mà trò chơi đó đang bật.

Nếu bạn ở chế độ toàn màn hình nhưng ghét giao diện của nó như cửa sổ, tôi có thể làm cho nó chuyển sang chế độ toàn màn hình bằng cách đặt độ phân giải chính xác. Nhưng có lẽ việc chuyển từ chế độ cửa sổ sang toàn màn hình sẽ làm giảm bớt tiếng bíp.

Ngoài những giải pháp phổ biến này, bạn có thể phải đợi Kuro Game Studios đưa ra bản vá sửa lỗi tiếng bíp. Sóng Gió Hú vẫn còn rất mới nên chắc chắn sẽ có những vấn đề như lỗi nghiêm trọng Dòng 258.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *