Cách hoàn thành tất cả các thử thách Teenage Angst trong Killer Klowns from Outer Space

Hoàn thành các thử thách là một cách tuyệt vời để tăng cấp và mở khóa các vật phẩm mới trong Killer Klowns from Outer Space: The Game và nhóm thử thách thứ hai dành cho người chơi là con người được gọi là Nỗi lo lắng của tuổi teen.

Đúng như bạn mong đợi, phần thưởng cho loạt thử thách này là áo khoác, kiểu tóc đó chắc chắn là tất cả những cơn thịnh nộ trong thập niên 80. Đây là bước tiếp theo hoàn hảo cho những người sống sót vừa hoàn thành Những thách thức cơ bản về con người vì nó đòi hỏi bạn phải làm quen với một số cơ chế con người tiên tiến hơn trong Killer Klowns from Outer Space.

Tất cả các thử thách lo lắng của thanh thiếu niên trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Có sáu thử thách Nỗi lo lắng dành cho thanh thiếu niên trong Killer Klowns from Outer Space.

  • Là một Nguyên mẫu thể thao, hãy thoát khỏi 5 cuộc xâm lược.
  • Thoát khỏi 3 cái kén bằng một con dao.
  • Đánh 5 cái mũi Klown bằng vật ném.
  • Uống 10 nước tăng lực.
  • Cướp được 100 container.
  • Hoàn thành 5 tương tác dựa trên Escape hoàn hảo.

Những thử thách này có thể được hoàn thành chỉ bằng cách chơi các trận đấu với tư cách là con người trong Killer Klowns from Outer Space, đặc biệt nếu bạn là một người chơi hung hãn hơn và không né tránh xung đột với bộ ba Klowns thù địch và Tay sai của họ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thử thách đầu tiên yêu cầu bạn phải thoát khỏi năm cuộc xâm lược khi chơi với tư cách là Nguyên mẫu điền kinh, điều này chỉ có nghĩa là thoát thành công năm trận đấu khi chơi với tư cách là lớp người mặc định. Trong khi bạn đang chơi qua những trận đấu đó, cướp từng container bạn thấy vậy nên bạn có thể leo lên con số 100. Chắc chắn bạn cũng sẽ tìm thấy một số nước tăng lực trong quá trình này và bạn cũng cần uống 10 ly trong số đó để hoàn thành thử thách.

ĐẾN hoàn thành năm tương tác dựa trên Perfect Escape, chỉ cần tìm một lối thoát và mang các vật phẩm thoát thích hợp đến đó để kích hoạt chuỗi QTE. Vượt qua bài kiểm tra kỹ năng với xếp hạng hoàn hảo năm lần bằng cách nhấn nút bên phải khi dòng chạm vào phần nhỏ màu xanh lá cây để vượt qua thử thách này khỏi danh sách.

Kẻ giết người Klowns từ lối ra thuyền ngoài vũ trụ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, có hai thử thách tập trung vào chiến đấu trong bộ Teenage Angst. Bạn cần phải đánh năm cái mũi Klown bằng vật ném, đó là tự giải thích. Chỉ cần tìm kiếm vùng chứa cho đến khi bạn tìm thấy gạch, bóng chàyhoặc vật phẩm khác cho phép bạn nhắm và ném. Sau đó, tìm Klown và ném nó vào mũi chúng. Bạn không cần phải giết Klown. Rửa sạch và lặp lại năm lần để hoàn thành thử thách này.

ĐẾN thoát khỏi Kénbạn cần phải có một Dao trong kho của bạn. Nếu bạn cướp được một con Dao từ thùng chứa và bị Klown Kén, bạn sẽ bị thúc giục trốn thoát. Chỉ cần làm điều này ba lần để hoàn thành thử thách Teenage Angst cuối cùng!

Đó là tất cả những gì cần làm cho bộ thử thách này! Vẫn còn rất nhiều bộ thử thách dành cho cả con người và Klowns, vì vậy hãy tiếp tục kiểm tra menu thử thách khi bạn tăng cấp độ người chơi của mình để xem điều gì sẽ xuất hiện. Khi bạn làm quen với từng bản đồ và lối ra của nó, những thử thách này sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều theo thời gian.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *