Cách hoàn thành tất cả các thử thách Cơ bản về Con người trong Killer Klowns from Outer Space

Cách chính để mở khóa các loại mỹ phẩm và trang phục mới trong Killer Klowns from Outer Space: The Game là hoàn thành các thử thách cho cả con người và Klowns, và loạt thử thách đầu tiên dành cho phía con người được đặt tên phù hợp Khái niệm cơ bản về con người.

Chuỗi thử thách này sẽ hướng dẫn bạn những kiến ​​thức cơ bản khi chơi trên đội con người tôin Killer Klowns từ ngoài vũ trụ, giúp bạn thoải mái hơn với bảo vệ chính mình từ việc theo đuổi Klowns, cướp bóc container để tìm vật phẩm trốn thoát và vũ khí, và nhóm lên cùng với những người sống sót của bạn để tìm lối thoát. Tuy nhiên, một số trong số này nói dễ hơn làm và một số trong số chúng có những yêu cầu cụ thể khiến bạn khó chịu.

Tất cả những thách thức cơ bản về con người trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

Có tám thử thách Cơ bản về Con người trong Killer Klowns from Outer Space: The Game.

  • Hoàn thành 5 tương tác thoát
  • Giết 3 Klown
  • Tiêu thụ 5 nước tăng lực
  • Giết 5 tên tay sai
  • Xóa 300 kẹo bông khỏi mục tiêu
  • Tìm 3 điểm gặp nhau
  • Khám phá 10 con người khác
  • Cướp được 50 container

Trước khi đi vào chi tiết cụ thể của từng thử thách, cần chỉ ra rằng các thử thách Cơ bản về con người (và hầu hết các thử thách trong Killer Klowns from Outer Space) dường như là nghe lén ngay bây giờ. Nhiều thành viên cộng đồng đã báo cáo rằng một số thử thách không theo dõi hoặc trao phần thưởng, vì vậy có thể nên tạm dừng cho đến khi các nhà phát triển phát hành bản vá giải quyết vấn đề này.

Như đã nói, những thử thách này đủ dễ dàng để vượt qua trong một vài trò chơi. ĐẾN hoàn thành Thoát tương tác, chỉ cần mang vật phẩm thoát hiểm thích hợp đến lối ra và hoàn thành QTE thành công. Nếu bạn nhận thấy lối ra bị che phủ bởi một chất màu hồngtương tác với nó để dọn sạch kẹo bông mà Klowns đã để lại cho bạn để hoàn thành thử thách tiếp theo.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn cũng nên cướp bóc container trên đường đi để khám phá các vật phẩm trốn thoát và vũ khí để bạn có thể leo lên 50 để hoàn thành thử thách. Bạn có thể sẽ tìm thấy Nước tăng lực trong quá trình này, vì vậy đừng quên uống những thứ đó để vượt qua thử thách trong danh sách của bạn.

Một khi bạn tìm thấy vũ khí, bạn có thể giết Klown tay sai để hoàn thành những thử thách đó. Bạn sẽ cần một súng hoặc vật sắc nhọn để đâm vào Klown’s mũi để giết nó, nếu không bạn sẽ chỉ làm nó choáng váng. tay sai dễ bị tổn thương hơn nhiều và có thể bị giết chỉ bằng cách ném một gạch hoặc bóng chày tại họ.

Hai thử thách cuối cùng liên quan đến những người chơi khác, vì vậy chúng là những thử thách khó khăn nhất. Đầu tiên, bạn cần phải khám phá ba điểm gặp gỡ. Đây là những vị trí đặc biệt được đánh dấu cho mọi người chơi khi bắt đầu mỗi trận đấu. Họ có chiến lợi phẩm tốt và cung cấp một nơi để những người sống sót tập hợp lại nếu họ muốn làm như vậy. Khi bạn khám phá Điểm gặp gỡ và khám phá từng bản đồ, bạn có thể sẽ gặp những người khác, điều này sẽ đáp ứng các tiêu chí cho thử thách khám phá 10 con người khác (mặc dù cái này bị lỗi đối với hầu hết mọi người).

Kẻ giết người Klowns từ ngoài vũ trụ hồi sinh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn hoàn thành mỗi thử thách trong bộ Kiến thức cơ bản về con người, bạn sẽ nhận được các mục tùy chỉnh mới như áo sơ mi, quần dài và đồ trang điểm. Bạn thậm chí sẽ nhận được hai biểu tượng cảm xúc đặc biệt mà bạn có thể sử dụng khi chơi như một con người sẽ cho phép bạn giao tiếp hiệu quả hơn với những người sống sót khác. Hoàn thành các thử thách là một cách tuyệt vời để thăng cấp, nhưng bộ thử thách Cơ bản về con người không dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết về cách sống sót như một con người. Vẫn còn những cơ chế như Cỗ máy hồi sinh mà bạn cần phải thành thạo nếu muốn trở thành người sống sót chuyên nghiệp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *