Các loại Klown hay nhất và Nguyên mẫu con người trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Tùy biến nhân vật trong Kẻ giết người Klowns từ ngoài vũ trụ: Trò chơi sâu sắc một cách đáng ngạc nhiên, và những lựa chọn lớn nhất nằm ở Các loại nổi tiếngNguyên mẫu con người. Mỗi lớp ưu tiên một phong cách chơi khác nhau, vì vậy việc chọn đúng phong cách cho mình là chìa khóa thành công.

Mỗi Loại Klown và Nguyên mẫu Con người đều có một tập hợp số liệu thống kê khác nhau bao gồm sức khỏe, sức chịu đựng và sức mạnh, vì vậy tất cả họ đều phù hợp với các vai trò khác nhau trong đội tương ứng của họ. Mỗi Klown Type cũng có quyền truy cập vào khả năng độc đáo điều đó khiến họ khác biệt với phần còn lại của các thế lực xâm lược ngoài Trái đất, vì vậy một lớp khác có thể là giải pháp cho các vấn đề săn lùng con người của bạn nếu bạn không phù hợp với lựa chọn mặc định.

Tất cả các loại Klown trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có năm loại Klown trong Killer Klowns from Outer Space: The Game.

  • nhân viên kiểm lâm
  • Trình theo dõi
  • Người đánh bẫy
  • Xe tăng
  • Đấu sĩ

Các nhân viên kiểm lâm là lớp mặc định cho Klowns, một lớp đa năng có thể xử lý mọi thứ. Tuy nhiên, nó không nổi trội ở bất cứ điều gì cụ thể, nhưng nó rất tốt cho những người chơi hoặc người mới thiếu quyết đoán. Nó ngang bằng với Trình theo dõilà một lớp vững chắc khác được mở khóa ở cấp 12, chuyên – bạn đoán vậy – truy tìm những con người đang ẩn náu.

Mặt khác, Xe tăng Người đánh bẫy là hai trong số những Loại Klown tồi tệ nhất trong Killer Klown từ ngoài vũ trụ. Các Xe tăng Class này quá chậm để có ích và cần một đội Klown hỗ trợ vững chắc, điều mà bạn không thể luôn đảm bảo trong một trận đấu nhanh. Các Người đánh bẫy hiện cũng không có quyền truy cập vào bẫy, điều này khiến lớp này hoàn toàn vô dụng. Hy vọng, đó chỉ là một lỗi và chúng sẽ sớm được kích hoạt lại.

Nhìn chung Đấu sĩ là Loại Klown tốt nhất trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ nhờ lối chơi hung hãn. Nó yếu hơn những Klowns khác, nhưng Brawler cực kỳ nhanh và có thể dễ dàng truy đuổi bất kỳ con người nào đang chạy trốn. Có một chút khó khăn trong quá trình học tập với lớp Brawler, nhưng khi bạn đã quen với các khả năng, nó sẽ rất mạnh.

Tất cả các nguyên mẫu con người trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ

Kẻ giết người Klowns từ nguyên mẫu con người ngoài không gian
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có năm Nguyên mẫu Con người trong Killer Klowns from Outer Space: The Game.

  • Khỏe mạnh
  • Ương ngạnh
  • Anh hùng
  • tháo vát
  • Khó

Nguyên mẫu con người ít quan trọng hơn nhiều so với Loại Klown vì chúng đều có khả năng và trang bị giống nhau, chỉ khác nhau một chút về chỉ số. Mặc định Khỏe mạnh Archetype là một lựa chọn hạng trung vững chắc vì nó có tốc độ di chuyển và sức chịu đựng khá tốt, nhưng điểm sức mạnh thấp khiến việc chống lại Klown trở nên khó khăn. Nếu bạn muốn thứ gì đó sẵn sàng chiến đấu hơn một chút thì Ương ngạnh Archetype về cơ bản là một trò chơi, chỉ có sức mạnh cao hơn một chút.

Nếu bạn thực sự muốn chiến đấu với Klowns, thì Anh hùng Khó lớp học dành cho bạn. Anh hùng hy sinh tốc độ di chuyển để có sức chịu đựng và sức mạnh cao, đồng thời Khó hy sinh cả tốc độ và sức chịu đựng để có sức mạnh cao hơn nhiều. Điều này có nghĩa là Anh hùng Archetype có thể chạy đường dài nhưng không nhanh bằng các lớp khác, trong khi Khó Archetype là một chiếc xe tăng chậm chạp thích tiêu diệt Klowns thay vì chạy trốn. Giết Klowns là một cách tuyệt vời để câu giờ cho nhóm của bạn tìm kiếm vật phẩm trốn thoát và lối thoát, vì vậy đây là những lớp học rất hữu ích.

Tuy nhiên, Nguyên mẫu con người tốt nhất nói chung trong Killer Klowns từ ngoài vũ trụ là tháo vát. Nó cung cấp sự kết hợp tốt giữa sức chịu đựng và sức mạnh trong khi vẫn có chỉ số di chuyển siêu cao, do đó, Nguyên mẫu tháo vát có thể thoát khỏi những tình huống khó khăn và đồng thời tự mình chống lại một Klown đang tấn công. Với Nguyên mẫu này, bạn sẽ có thể giết Klown nếu cần, nhưng bạn cũng có thể chạy nhanh và dễ dàng đánh mất những kẻ truy đuổi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *