‘Bài hát du lịch’, ‘Squad Busters’, ‘LEGO Hill Climb Adventures’, ‘Construction Simulator 4’, ‘SameBoy’, ‘Geneforge 2 – Infestation HD’, ‘Everbound’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Mỗi ngày các trò chơi di động mới đều xuất hiện trên App Store và vì vậy mỗi tuần chúng tôi tập hợp một danh sách cũ lớn gồm tất cả các bản phát hành mới hay nhất trong bảy ngày qua. Trước đây, App Store sẽ giới thiệu các trò chơi tương tự trong một tuần và sau đó làm mới các tính năng đó vào thứ Năm hàng tuần. Do đó, các nhà phát triển có thói quen phát hành trò chơi của họ trong suốt Thứ Tư hoặc rất sớm Thứ Năm để hy vọng có được một trong những vị trí tính năng đáng thèm muốn đó. Ngày nay, App Store được làm mới liên tục nên nhu cầu mọi người phát hành tất cả trong cùng một ngày đã giảm đi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ định dạng tối thứ Tư hàng tuần vì trong nhiều năm, đó là thời điểm mọi người biết kiểm tra TouchArcade để biết danh sách trò chơi mới. Và không cần phải chần chừ gì nữa, vui lòng xem danh sách đầy đủ các trò chơi mới của tuần này bên dưới và cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bạn sẽ chọn trò chơi nào!


Trình mô phỏng xây dựng 4 ($4,99)

Mô tả iTunes

Lần này, công việc của bạn sẽ đưa bạn đến những khu rừng và vịnh tuyệt đẹp trên bản đồ hư cấu lấy cảm hứng từ phong cảnh Canada.

Khám phá ba khu vực rộng lớn trong một bản đồ chưa từng thấy trong loạt Trình mô phỏng xây dựng! Trải nghiệm một chiến dịch mở rộng dành riêng cho từng địa điểm, bao gồm những thử thách đặc biệt mà bạn phải vượt qua với đế chế xây dựng đang phát triển của mình.

Chủ đề Diễn đàn: Trình mô phỏng xây dựng 4 (bởi astragon Entertainment)


Chuyến đi Daft ($1,99)

Mô tả iTunes

Các tiểu hành tinh gặp gỡ những kẻ xâm lược không gian, trò chơi theo phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ game nhập vai được đưa vào. Lái một con tàu chiến đấu để cứu Nhân loại khỏi đội quân cướp biển AI độc ác lừa đảo.

Báo cáo Phòng thủ chống lại các mối đe dọa từ nước ngoài (DAFT). Vào năm 2666, nhân loại đang bị đe dọa bởi một AI lừa đảo quỷ quyệt, những tay sai bị nhiễm bệnh của nó đang ở sâu trong các cánh đồng tiểu hành tinh và xây dựng một đội quân để tấn công Trái đất. Bạn phải bắt tay vào DAFT Trek để cứu trái đất! Điều khiển từ xa con tàu của bạn qua các cánh đồng tiểu hành tinh để tìm kiếm và tiêu diệt AI và tất cả tay sai của chúng!

Chủ đề Diễn đàn: Chuyến đi Daft (của Thomas Doran)


Máy đo Eigen (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Bận rộn và không thể tha thứ. Khám phá một hệ thống sao với hàng chục địa điểm. Mở khóa và làm chủ nhiều khả năng khác nhau. Chọn từ một trong sáu loại xe. Cạnh tranh trong các cuộc đua để mở khóa những thử thách mới.

Chủ đề Diễn đàn: EigenGauge (bởi Blastodisk Labs)


Mãi mãi (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Chiến đấu với kẻ thù, chinh phục trùm, thu thập chiến lợi phẩm, gặp gỡ NPC và hơn thế nữa!

Đây là một game nhập vai chiến thuật theo lượt roguelike. Vượt qua bản đồ mở rộng và đánh bại tất cả 6 tên trùm để giành chiến thắng!

Mỗi trò chơi đều độc đáo với bố cục bản đồ được tạo, trùm và chiến lợi phẩm tùy chỉnh, các loại thù địch khác nhau cũng như hàng tấn vật phẩm, áo giáp, vũ khí, phụ kiện và thuốc độc đáo để khám phá.

Chủ đề Diễn đàn: Mãi mãi (bởi ANDRE K PHẠM)


Geneforge 2 – Sự phá hoại HD ($9,99)

Mô tả iTunes

Geneforge 2 – Infestation là một cuộc phiêu lưu giả tưởng thực sự có kết thúc mở trong một thế giới giả tưởng ngoài hành tinh độc đáo. Bạn là một trong những Shapers, những pháp sư có sức mạnh tuyệt vời để tạo ra sự sống. Bạn muốn một công cụ, một cái bẫy, một đội quân? Bạn triệu tập nó vào sự tồn tại. Bạn tạo ra những con thú hùng mạnh và chúng hoàn toàn tuân theo bạn. Thường xuyên.

Nhưng người dân của bạn đã trở nên lười biếng và tự mãn, và một mối đe dọa đã xuất hiện. Những sáng tạo của bạn không còn sẵn sàng phục vụ bạn nữa. Bạn lạc vào một dãy núi hoang sơ, man rợ. Một cuộc nổi loạn đang gia tăng ở đó và nó mang lại cho bạn sức mạnh tuyệt vời nếu bạn tham gia. Bạn sẽ sử dụng sức mạnh của mình để tiêu diệt quân nổi dậy hay hỗ trợ họ? Mang lại hòa bình hay dẫn họ đến chiến tranh? Sự lựa chọn là tất cả của bạn!

Chủ đề Diễn đàn: Geneforge 2 – Infestation HD (bởi Spiderweb Software)


The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel – Chiến tranh phương Bắc (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu sử thi với Truyền thuyết về các anh hùng: Đường mòn thép lạnh – Chiến tranh phương Bắc! Lấy bối cảnh giữa Trails of Cold Steel II và Trails of Cold Steel III, câu chuyện này kể về cuộc hành trình của Lavi, thành viên của Northern Jaegers, sinh ra và lớn lên ở North Ambria. Được giao một nhiệm vụ khó khăn cùng với các đồng đội Martin, Iseria và Talion, họ phải thâm nhập vào Đế chế Erebonian để thu thập thông tin về một mối đe dọa bí ẩn gây nguy hiểm cho an ninh của Bắc Ambria.

Chủ đề Diễn đàn: The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel – Northern War (của Nihon Falcom/Userjoy Technology)


Cuộc phiêu lưu leo ​​đồi LEGO (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu vĩ đại khi bạn dũng cảm vượt qua những ngọn đồi trong LEGO® Hill Climb Adventures, một trò chơi khám phá một người chơi, nơi các thế giới LEGO® mang tính biểu tượng và Hill Climb Racing va chạm nhau!

Chọn từ nhiều loại xe Hill Climb Racing và LEGO và leo lên những ngọn đồi Climb Canyon cổ điển! Sử dụng lối chơi quen thuộc, vui nhộn của Hill Climb Racing, trò chơi hoàn toàn mới này bổ sung thêm những điểm nhấn và chiều sâu cho công thức chơi được yêu thích cùng với việc bổ sung các tính năng khám phá, phiêu lưu và câu chuyện để bạn khám phá!

Chủ đề Diễn đàn: LEGO Hill Climb Adventures (bởi Fingersoft)


SameBoy (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Trình giả lập Game Boy và Game Boy Color thân thiện và mạnh mẽ.

SameBoy là trình giả lập Game Boy, Game Boy Color và Super Game Boy mã nguồn mở, mạnh mẽ và thân thiện với người dùng.

Chủ đề Diễn đàn: SameBoy (bởi Lior Halphon)


Ngũ cốc Scoopy (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Ngũ cốc gây nghiện!

Scoopy Cereal là trình mô phỏng ăn sáng tối ưu mang lại niềm vui trong tầm tay bạn. Đi sâu vào trải nghiệm một chạm thông thường, nơi bạn kiểm tra thời gian và sự tập trung của mình để trở thành người nghiền ngũ cốc hàng đầu!

Chủ đề Diễn đàn: Ngũ cốc Scoopy (của Spud Spicer)


Bài hát du lịch (miễn phí)

Mô tả iTunes

Một cuốn tiểu thuyết đồ họa hoạt hình khám phá những câu chuyện độc đáo của năm người di cư đang tìm kiếm sự khởi đầu mới ở Châu Âu. Cùng với nhau, những câu chuyện này vẽ nên một bức tranh ghép các chủ đề như hy vọng, ước mơ, danh tính của chúng ta cũng như những điều chúng ta trân trọng nhất.

Mục đích của Songs of Travel là đưa câu chuyện cá nhân của những người di cư đến với nhiều đối tượng hơn và vẽ nên một bức tranh sống động về chủ đề di cư. Các câu chuyện được gắn kết với nhau bằng kinh nghiệm của nghệ sĩ người Syria Jack Gutmann, người đồng phát triển trò chơi từng đoạt giải thưởng “Path Out” với nhà phát triển trò chơi, Causa Creations.

Chủ đề Diễn đàn: Bài hát du lịch (bởi Causa Creations)


Squad Busters (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Mỗi trận đấu đều sôi động với những niềm vui độc đáo, khó đoán! Phát triển Biệt đội của bạn, cướp trùm, bắt bạn bè, thu thập và Tiến hóa các nhân vật Supercell toàn sao từ Clash of Clans, Brawl Stars, Hay Day, Clash Royale và Boom Beach.

Chơi các tổ hợp Bản đồ vô tận với những thay đổi điên rồ và lối chơi mới mẻ trong mỗi trận đấu 10 người chơi hoành tráng. Hãy giữ lấy nhiều Đá quý nhất nếu có thể!

Chủ đề Diễn đàn: Squad Busters (bởi Supercell)


Timeswipe.fun (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Đoán năm của các sự kiện lịch sử, phát minh và hơn thế nữa!

Bạn có biết khi nào …?
.. đã được phát minh ra điện thoại?
.. Thế chiến thứ nhất kết thúc?
.. đã được phát hành The Lion King trong rạp chiếu phim?

Kiểm tra kiến ​​thức lịch sử của bạn bằng cách đoán xem những sự kiện này xảy ra trước hay sau một năm nhất định!

Chủ đề Diễn đàn: Timeswipe.fun (bởi Pink Bean Studio)


Ma cà rồng: Người hóa trang – Coteries of New York ($4,99)

Mô tả iTunes

Điều hướng những con đường tối tăm của Big Apple trong vai một ma cà rồng mới trở thành, vật lộn với những thử thách của cuộc sống dưới tấm màn che của Lễ hội hóa trang. Xây dựng các liên minh, khám phá bí mật và đi sâu vào mạng lưới chính trị phức tạp của ma cà rồng đang đe dọa tiêu diệt bạn.

Kết bạn và đồng minh, tìm hiểu thêm về họ và chứng kiến ​​sự hiểu biết của bạn về thế giới ngày càng phát triển, dần dần xây dựng nên một bức tranh lớn đến chóng mặt. Bạn sẽ bị nuốt chửng hoàn toàn bởi những cuộc đấu tranh chính trị liên miên giữa Camarilla và Anarchs hay bạn sẽ trỗi dậy giữa những người anh em khát máu của mình?

Chủ đề Diễn đàn: Ma cà rồng: Người hóa trang – CoNY (bởi Plug in Digital)


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *