Trò chơi phiêu lưu 2.5D Paris Belle Epoque sắp có trên Switch

Kỷ nguyên Paris Belle

Paris Belle Epoque đang được phát triển cho Công tắc, Monochrome Paris tiết lộ ngày hôm nay. Không có cửa sổ phát hành đã được cung cấp tại thời điểm này.

Monochrome Paris là một trò chơi phiêu lưu 2.5D từ studio đằng sau Tandem: A Tale of Shadows. Nó có sự kết hợp giữa lối chơi lén lút, câu đố và hành động. Câu chuyện lấy bối cảnh ở Paris tại Belle Epoque, và người chơi sẽ điều khiển Anna, một nhà hóa học trẻ vô tình tạo ra một công thức giết người và giờ cần tiết lộ mối nguy hiểm do phát hiện của cô.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Tại Paris trong thời kỳ Belle Epoque, bạn vào vai một nhà khoa học trẻ tuổi tố giác. Người nắm giữ một công thức bí mật và giết người mà cô vô tình phát hiện ra, Anna đã bỏ trốn, mang theo thành phần của mối đe dọa hóa học này. Toàn bộ lực lượng cảnh sát Paris đang truy lùng cô và cô hiện bị coi là kẻ thù công khai số 1. Mọi công dân đều là một kẻ tố cáo tiềm năng vì áp phích truy nã của hắn có ở khắp mọi nơi. Hợp tác với con chuột phòng thí nghiệm cũ của cô là Spunky, cô sẽ phải học cách sống bí mật, cô độc và chế ngự nỗi sợ hãi của mình.

Để tự cứu mình, chỉ có một lối thoát duy nhất: hãy để sự thật lộ ra.

Các tính năng chính

  • Trong suốt cuộc phiêu lưu hoành tráng này, người chơi sẽ phải thể hiện sự chú ý của mình bằng cách quan sát môi trường và các mối đe dọa tiềm tàng của nó cũng như học cách lén lút. Tất cả khả năng phản ứng và độ chính xác của anh ta là cần thiết để ẩn mình bằng cách sử dụng NPC và các yếu tố của môi trường.
  • Trò chơi có nhiều câu đố dựa trên sự hợp tác giữa hai nhân vật chính ở chế độ chia đôi màn hình để nhìn thế giới ở hai quy mô khác nhau. Người chơi cũng sẽ phải vô hiệu hóa các đối thủ trực diện và trùm với sự trợ giúp của Spunky một cách rất thông minh. Nhu cầu càng lớn càng nhỏ và ngược lại.
  • Người chơi cũng sẽ phải sử dụng các kỹ năng của mình để thoát khỏi cuộc rượt đuổi của cảnh sát được kích hoạt mỗi khi họ thua trong thử thách lén lút hoặc Anna chạm trán với một sĩ quan cảnh sát đang canh gác trên đường phố Paris. Những cuộc đua kỳ quặc này được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình và tinh thần hài hước để mang lại niềm vui tối đa.
  • Đi sâu vào câu chuyện hấp dẫn của Anna và Spunky! Đắm chìm trong trò chơi phiêu lưu 2.5D với Hướng nghệ thuật kỳ diệu và chi tiết, một bảng điều khiển khổng lồ về cơ chế trò chơi có nhịp độ và tiến hóa, một môi trường sống động với đầy đủ hoạt hình hoạt hình, âm nhạc nguyên bản và hấp dẫn của thập niên 60.

Hãy xem đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về trò chơi khi quá trình phát triển diễn ra. Khi chúng tôi có ý tưởng tốt hơn về thời gian ra mắt, chúng tôi chắc chắn sẽ cho bạn biết.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *