Trò chơi của Amazon hợp tác với các nhà phát triển Forza Horizon trước đây cho trò chơi lái xe thế giới mở tập trung vào cốt truyện

Amazon Games đã công bố thỏa thuận xuất bản với Maverick Games, một studio trẻ được thành lập vào năm 2022 bởi các nhà phát triển cũ của Forza Horizon. Dự án đầu tiên của nhà phát triển sẽ là một trò chơi lái xe thế giới mở, tập trung vào câu chuyện.

Maverick Games có trụ sở tại Warwick, Vương quốc Anh và được thành lập bởi sáu cựu lãnh đạo của Playground Games. Danh sách của nó bao gồm giám đốc studio và giám đốc sáng tạo Mike Brown, cựu giám đốc sáng tạo của loạt phim Forza Horizon, nhà sản xuất điều hành Tom Butcher, giám đốc kỹ thuật Matt Craven và giám đốc nội dung Gareth Harwood. Nó cũng bao gồm cựu giám đốc âm thanh Playground và giám đốc nghệ thuật Fraser Stachan và Ben Penrose.

Nhân viên trò chơi Maverick

Studio đã công bố vào tháng 1 năm 2023 rằng tựa game đầu tiên của họ sẽ là “trò chơi thế giới mở cao cấp dành cho hệ máy console và PC”. Một thông cáo báo chí bao gồm một cuộc phỏng vấn với Mike Brown, người cung cấp gợi ý về những gì trò chơi của Maverick có trong cửa hàng, điều này dường như nhấn mạnh vào cách kể chuyện và phát triển nhân vật nhiều hơn những gì bạn mong đợi đối với một trò chơi lái xe.

Brown cho biết: “Rất nhiều trò chơi lái xe hay có lối chơi tuyệt vời, nội dung tuyệt vời”. “Nhưng để thực sự vượt qua được cây cầu đó, để trở thành một trò chơi được mọi người thực sự yêu thích, thì cần phải có sự kết nối giữa con người với nhau, nơi bạn thực sự ủng hộ những nhân vật này, yêu những nhân vật này. Tôi nghĩ đó là nơi mà trò chơi của chúng tôi có thể thực sự khác biệt so với các tựa game khác cùng thể loại. Không có gì ở thể loại này ngăn cản nó có những nhân vật tuyệt vời và những câu chuyện tuyệt vời – chỉ là nó chưa thực sự được khám phá thôi.”

Thông cáo báo chí cũng thông báo về việc thuê Jamie Brittain, đồng tác giả của bộ phim truyền hình Anh từng đoạt giải thưởng Da, với tư cách là người viết chính của trò chơi. Brown giải thích niềm tin của ông vào sức mạnh của những nhân vật tốt và những trích dẫn Da như một ví dụ về việc giới thiệu những nhân vật thú vị, có khuyết điểm để thu hút lượng người theo dõi sùng bái.

Dự án của Maverick Games tham gia vào danh mục trò chơi đang phát triển của Amazon, bao gồm tựa Tomb Raider sắp ra mắt của Crystal Dynamics, một MMO dựa trên The Lord of the Rings của nhà phát triển New World Amazon Games Orange County, cùng với các tựa game hiện có là Lost Ark và New Word.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *