Trình mô phỏng thiết kế nhà được công bố cho Switch

Architect Life A House Design Simulator

Nacon, hợp tác với Shine Research, hôm nay đã tiết lộ Architect Life: A House Design Simulator. Trò chơi đã đến Công tắc vào năm 2025.

Architect Life: A House Design Simulator cho phép người chơi tạo ra ngôi nhà lý tưởng của mình. Nó có tính năng lập mô hình kế hoạch 3D, người ra quyết định tại chỗ, v.v.

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Tận dụng tối đa khả năng tự do sáng tạo rộng rãi của bạn, với vô số vật liệu, kết cấu và hạng mục, và trên hết là các công cụ xây dựng sáng tạo sẽ cho phép bạn thiết kế và tùy chỉnh các tòa nhà của mình, từ hình dạng của từng phòng đến bản vẽ mái nhà chi tiết.

Các tính năng chính

  • Chế độ nghề nghiệp – Bạn phụ trách một công ty kiến ​​trúc và được giao quản lý các dự án thiết kế ngôi nhà hiện đại của công ty đó. Lập mô hình từng ngôi nhà theo thông số kỹ thuật và địa hình của khách hàng, chọn nhà thầu phụ và giám sát việc xây dựng. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn kiếm được điểm kinh nghiệm để dần dần mở khóa những cách thức mới để thực hiện các dự án này (vật liệu và kỹ thuật xây dựng mới, năng lượng xanh, v.v.).
  • Chế độ tự do – Bạn chọn môi trường và địa hình từ 60 tùy chọn khác nhau và sau đó tận hưởng sự tự do sáng tạo hoàn toàn!
  • Các công cụ sáng tạo và trực quan – Bản vẽ phòng và mái nhà, với các phép đo góc và kích thước chính xác, tạo ban công và tầng lửng, mở rộng kết cấu, nhiều lựa chọn vật liệu và lớp phủ, v.v. Các công cụ đơn giản, tiện dụng do Architect Life cung cấp được thiết kế để tối đa hóa khả năng sáng tạo sẵn có.
  • Thiết bị và phụ kiện – Quản lý hệ thống sưởi trong phòng bằng cách tối ưu hóa số lượng và vị trí đặt các thiết bị sưởi ấm, tùy chỉnh nội thất trong nhà của bạn sao cho phù hợp với màu sắc chính xác của đồ nội thất và cải thiện không gian ngoài trời với thảm thực vật và nhiều tiện ích khác nhau (hồ bơi, sân chơi, vân vân.)
  • Chuyến thăm ảo – Chuyển sang chế độ góc nhìn thứ nhất để thăm ngôi nhà của bạn sau khi được xây dựng. Thay đổi vị trí của mặt trời để kiểm tra hiệu suất của các phòng trong các ánh sáng khác nhau và thư giãn khi bạn chiêm ngưỡng những sáng tạo của mình trong quần xã sinh vật.

Để có cái nhìn sâu hơn về Architect Life: A House Design Simulator, hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Tiết lộ đoạn giới thiệu

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *