Nơi tìm Đặc quyền chuyên gia trong Warzone

Đặc quyền Chuyên gia đã tồn tại trong Modern Warfare 3, trên Đảo Tái sinh trong Resurgence. Nhưng bây giờ nó đã có mặt tại Warzone, vì vậy bạn cũng có thể trở thành người không thể ngăn cản ở đó.

Đặc quyền chuyên gia trong Warzone là gì?

Đặc quyền Chuyên gia trong Warzone thực chất là một chiếc vali đặc quyền, mặc dù nó hoạt động và hoạt động giống như một Đặc quyền. Khi trang bị nó, bạn sẽ nhận được mọi Perk có sẵn trong Warzone, bao gồm tất cả các Đặc quyền mặc định có sẵn cho tất cả các nhà khai thác.

Để có danh sách đầy đủ, hãy xem điều này:

  • Khe đặc quyền 1 và 2 (tất cả các đặc quyền đều hoạt động): Trận chiến cứng rắn, Thời gian gấp đôi, EOD, Tập trung, Chiếu xạ, Cơ khí, Người leo núi, Người nhặt rác, Mảnh đạn, Sự khéo léo của bàn tay, Người phát hiện, Cánh tay mạnh mẽ.
  • Khe đặc quyền 3 (tất cả các đặc quyền đều hoạt động): Máu lạnh, Kẻ trốn chạy, Xuất chi, Primed, Sửa chữa nhanh, Tiếp tế, Kẻ theo dõi, Người sống sót, Cường lực, Người theo dõi.
  • Khe đặc quyền 4 (tất cả các đặc quyền đều hoạt động): Birdseye, Combat Scout, Flex, Ghost, Cảnh báo cao, Kiên quyết, Bao phủ.

Đúng vậy, từng đặc quyền trong số 27 đặc quyền đó sẽ hoạt động nhưng chỉ trong thời gian còn lại của trận đấu. Đương nhiên, nếu bạn đã trang bị Đặc quyền trước khi nhặt thứ này, bạn sẽ không được hưởng lợi từ Perk đó hai lần. Về mặt kỹ thuật, chúng được thay thế bằng Perks trong vali, điều này không tạo ra sự khác biệt trong trường hợp này.

Tất nhiên, điều này sẽ không khiến bạn trở nên bất khả xâm phạm, nhưng với tất cả các Đặc quyền đó đang tăng cường cho bạn, bạn sẽ được cấp một lợi thế đáng kể hơn kẻ thù của bạn.

Vì vậy, không có nghi ngờ gì về điều đó: khi bạn tìm thấy Đặc quyền Chuyên gia trong Warzone, hãy nhớ nhặt nó vì không có lý do gì để không làm vậy. Mặc dù vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy nó?

Cách tìm Đặc quyền chuyên gia trong Warzone

Đặc quyền Chuyên gia là một chiến lợi phẩm đất hiếm trong Warzone. Khi nhặt nó lên, bạn sẽ ngay lập tức được hưởng lợi từ nó.

Kiến thức hiện tại chỉ ra rằng không có khu vực hoặc khu vực nhất định nào sẽ xuất hiện trong Đặc quyền Chuyên gia thường xuyên hơn những khu vực khác và chúng tôi vẫn chưa thể biết nó sẽ hiếm đến mức nào. Vì vậy, điều đó có nghĩa là nó có thể ở bất cứ đâu trên mặt đất, chờ ai đó nhặt nó lên. Mặc dù tôi chắc chắn rằng bạn có nhiều khả năng tìm thấy chúng ở những vùng có nhiều chiến lợi phẩm hơn.

Theo những gì chúng tôi biết, sinh sản trên mặt đất cũng là cách duy nhất để có được Đặc quyền Chuyên gia, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Nó sẽ nổi bật với biểu tượng Chuyên gia khi nó lơ lửng trên mặt đấtvì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm thấy nó.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về Đặc quyền chuyên gia trong Warzone, bạn có thể tiến ra và tiêu diệt kẻ thù của mình. Tất nhiên là với điều kiện bạn tìm thấy nó. Nói về việc tìm kiếm mọi thứ, việc săn lùng những boongke ở Urzikstan diễn ra như thế nào?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *