Nhân vật tốt nhất cho người mới bắt đầu trong MultiVersus

Khi mới bắt đầu tham gia MultiVersus, bạn có thể thấy mình đang gặp khó khăn khi mới bắt đầu, nhưng điều này có thể chỉ là do bạn chơi sai nhân vật. Thay vào đó hãy thử một trong những thứ này, tùy thuộc vào lối chơi của bạn.

Chọn nhân vật tốt nhất khi mới bắt đầu trong MultiVersus

Nhân vật tốt nhất cho bất kỳ người mới bắt đầu nào thực sự phụ thuộc vào cách bạn thích chơi. Nếu bạn đã quen thuộc với các máy bay chiến đấu kết hợp thì bạn sẽ biết sở thích của mình. Tuy nhiên, nếu MultiVersus là lần đầu tiên bạn sử dụng, hãy thử từng nhân vật khác nhau này và xem nhân vật nào phù hợp với bạn.

Lớp Bruiser – Xù xì

Đây là những nhân vật toàn diện trong MultiVerse hoặc bất kỳ máy bay chiến đấu kết hợp nào. Họ làm việc ở nhiều phạm vi khác nhau và có khả năng thích ứng. Một jack của tất cả các giao dịch, nếu bạn muốn. Tôi muốn giới thiệu nhân vật bắt đầu, Shaggy, cho bất kỳ người mới bắt đầu nào trong MultiVersus là nhân vật tốt nhất. Anh ta có một số đòn combo khá mượt mà, đòn tấn công dồn dập và tốc độ khá. Shaggy thực sự là người toàn diện để học cách chơi trò chơi và nắm vững các đòn combo và phòng thủ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lớp sát thủ – Jake

Sát thủ chơi gần gũi và cá nhân. Combo nhanh, sát thương nhẹ và choáng cao là tên của trò chơi. Là một người toàn diện khi cận chiến, Jake là người được lựa chọn. Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi MultiVersus và muốn chơi gần gũi, cá nhân và nhanh chóng thì đây là nhân vật phù hợp nhất với bạn. Anh ấy không quá nhẹ nhàng và chắc chắn là meta trong giai đoạn open beta.

Nhân vật mới bắt đầu của Jake Multiversus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lớp Pháp Sư – Gizmo

Các lớp pháp sư đều có phạm vi hoạt động trong MultiVersus, sử dụng đường đạn để thống trị đấu trường từ xa. Đối với người mới bắt đầu, tôi có thể nói rằng Gizmo có lẽ là nhân vật tốt nhất để học cách chơi tầm xa trong MultiVersus. Các bước di chuyển của anh ấy đơn giản nhưng hiệu quả và những thứ như combo mũi tên lửa và bỏng ngô có thể có sức tàn phá khủng khiếp khi chúng học được cách sử dụng kết hợp.

Nhân vật mới bắt đầu của Gizmo Multiversus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lớp xe tăng – Wonder Woman

Trọng lượng, áo giáp và sát thương cao khiến những nhân vật này chậm chạp nhưng có thể chịu đòn. Nếu bạn đang muốn bắt đầu với tư cách là người mới bắt đầu trong lớp Xe tăng dành cho MultiVersus, tôi thực sự muốn giới thiệu Wonder Woman là nhân vật xuất sắc nhất của bạn. Cây roi của cô ấy mang lại tầm bắn xa và cô ấy có một số đòn combo rất đẹp có thể kết hợp với nhau. Những combo nhanh này khiến cô ấy khác biệt với phần còn lại của lớp xe tăng, có thể đặc biệt chậm. Hãy tránh xa Iron Giant khi mới bắt đầu, anh ta cực kỳ chậm chạp và cần phải học hỏi.

Nhân vật mới bắt đầu của Wonder Woman Multiversus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *