MultiVersus hiện đã có trên Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC

Sau khi ra mắt phiên bản beta mở vào năm ngoái và bị hủy niêm yết, Player First Games’ MultiVersus có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Nó bao gồm nội dung và tính năng mới, từ chế độ PvE chuyên dụng có tên Rifts cho đến các nhân vật mới như The Joker, Jason Voorhees và Banana Guard.

MultiVersus là một máy bay chiến đấu chéo miễn phí để chơi, nơi nhiều người trong số các Warner Bros. Các nhân vật nổi tiếng của trò chơi va chạm. Danh sách bao gồm Shaggy từ Scooby DooBatman, Siêu nhân, Wonder Woman, Arya Stark từ Trò chơi vương quyềnFinn và Jake từ Thời gian phiêu lưu, và nhiều hơn nữa. Người chơi cũng có thể mở khóa nhiều Biến thể cho mỗi nhân vật, mang lại cho họ những diện mạo khác nhau.

Trong khoảng thời gian kể từ khi hủy niêm yết, MultiVersus có một số tính năng mới như Dash Attack, đỡ đòn và thêm các chiêu thức cho nhân vật. Những người chơi beta mở quay trở lại có thể nhận Battle Pass cao cấp Phần 1 và mở khóa Jason miễn phí. Chơi phần hướng dẫn về lịch bảy ngày cũng sẽ mở khóa Banana Guard cho tất cả người chơi. Kiểm tra một số thay đổi nền kinh tế khác ở đây và theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *