Cuộc thám hiểm Adrift có một vũ trụ bị bỏ hoang, hiện đang hoạt động

Hello Games đã phát hành Expedition mới nhất cho Không có bầu trời của con người, Adrift, nơi người chơi phiêu lưu vào một vũ trụ bị bỏ hoang. Không giống như trò chơi cơ bản, không có cửa hàng hay NPC – chỉ có bạn đang cố gắng sống sót. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để thấy nó hoạt động.

Giun cát bay khắp vũ trụ, có rất nhiều tòa nhà đổ nát và một tàu khu trục “ma quái” mới có sẵn để thực hiện một hiệp ước. Điều đáng chú ý là người chơi không thể giao tiếp với nhau hoặc thậm chí là Dị thường Không gian.

Tuy nhiên, họ có thể sử dụng một con tàu Hauler mới có tên là Iron Vulture, đi kèm với nhiều tùy chọn tùy chỉnh mới. Sống sót sau cuộc hành trình sẽ mang lại những phần thưởng như lớp sơn tàng hình mới cho tàu, ba vị trí mới, Người bạn đồng hành của Cua Kỳ cục Gnawing và tùy chọn tái tạo Starship Wreckage trong căn cứ của bạn.

Không có bầu trời của con người có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Nó đã nhận được các bản cập nhật miễn phí nhất quán kể từ tháng 8 năm 2016 và không có dấu hiệu dừng lại sớm. Hello Games cũng đang nghiên cứu Ánh sáng không có lửatựa game thế giới mở “thực sự” đầu tiên, mặc dù chưa có ngày phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *