Cách nhận và sử dụng Chuông tượng đài trong Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú là một trò chơi Gacha thú vị chứa đầy các vật phẩm độc đáo nhằm mục đích giúp nhóm của bạn mạnh mẽ hơn để chiến đấu. Một vật phẩm hữu ích là Chuông Tượng đài, vì vậy hãy đọc thêm để tìm hiểu cách lấy và sử dụng nó.

Sóng gió hú: Cách lấy Chuông tượng đài

Chuông tượng đài có thể có được bằng cách hoàn thành thử thách hàng tuần Bell-Borne Geochelone. Nếu bạn chưa có thử thách này, điều đó có nghĩa là bạn chưa hoàn thành Chương 1 Màn 4 của nhiệm vụ chính. Sau khi bạn hoàn thành điều kiện tiên quyết đó, thử thách hàng tuần Bell-Borne Geochelone sẽ có sẵn trong Thử thách giả mạo trong tab Thử thách hàng tuần.

Thử thách hàng tuần của Bell-Borne Geochelone bao gồm hướng đến địa điểm “George of Spirits – Tolling Stream” và đánh bại kẻ thù Bell-Borne Geochelone. Hình ảnh dưới đây hiển thị vị trí trên bản đồ.

Hình ảnh: Kuro Game Studio

Belle-Borne Geocholone này không phải là khó nhất trong trò chơi, nhưng chắc chắn cần có sự chuẩn bị từ phía người chơi. Tôi khuyên bạn nên xem những người chữa lành tốt nhất của chúng tôi trong hướng dẫn Sóng Gió Hú để biết bạn nên mang theo ai vào trận chiến cùng mình. Việc có những người chữa lành có tay nghề cao cho các trận đánh trùm luôn là điều thông minh.

Chuông tượng đài làm gì trong Sóng Gió Hú?

Mô tả trong trò chơi về Chuông Tượng đài như sau: “Chiếc chuông cổ được đeo ở mặt sau của Bell-Borne Geochelone. Khi tiếng chuông vang lên, quá khứ thức tỉnh sẽ để lại dấu ấn mới trong thời đại này.” Mặc dù nghe có vẻ rất hay nhưng mô tả đó không cung cấp cho người chơi nhiều thông tin về tác dụng thực sự của Chuông Tượng đài.

Chuông tượng đài là được sử dụng để nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật cụ thể trong trò chơi. Danh sách bên dưới cho biết những nhân vật nào có thể sử dụng Chuông Tượng đài để nâng cấp kỹ năng.

  • Aalto
  • Calcharo
  • Xích Hạ
  • Mortefi
  • Bạch Chi
  • Verina
  • Kỷ Yên

Nếu bất kỳ nhân vật nào trong số này rơi vào mục yêu thích của bạn, thì tôi thực sự khuyên bạn nên cố gắng đánh bại Bell-Borne Geochelone và giành được Chuông tượng đài. Tôi cũng khuyên bạn nên đánh bại Dreamless (một thử thách hàng tuần khác) để bạn có thể có được Kỹ năng Echoless Dreamless, một khả năng tuyệt vời cho các thành viên trong nhóm của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *