Cách nhận danh hiệu Tiên phong chăm chỉ 2 ở Cẩm Châu trong Sóng Gió Hú

Tăng cấp Sách hướng dẫn của bạn là một trong những cách tốt nhất để tiến bộ trong Sóng Gió Hú, nhưng một số người chơi cảm thấy bối rối trước một trong những yêu cầu của nó. Bạn cần kiếm được Danh hiệu Tiên phong chăm chỉ 2 trong Sóng gió hú để nâng cấp Sách hướng dẫn của bạn, nhưng làm cách nào để có được nó?

Rất may, danh hiệu Hardworking Pioneer 2 cực kỳ dễ dàng để có được và bạn có thể đã hoàn thành các điều kiện tiên quyết cho nó mà không hề hay biết. Ngay cả khi chưa, bạn sẽ chỉ mất một chút thời gian để hoàn thành các bước cần thiết để giành được danh hiệu và nâng cấp Sách hướng dẫn của mình để có thể kiếm EXP Liên minh và các phần thưởng miễn phí khác trong Sóng Gió Hú.

Làm thế nào để có được danh hiệu Người tiên phong chăm chỉ 2 trong Sóng gió hú

Để giành được danh hiệu Người tiên phong chăm chỉ 2 trong Sóng Gió Hú, tất cả những gì bạn phải làm là nâng cấp độ Tiên phong của bạn lên hai ở Cẩm Châu. Để nâng cao cấp độ Tiên phong của mình, bạn cần mở rương và hoàn thành các thử thách trên khắp các khu vực của Solaris-3 để nâng cao trình độ của mình. tiến độ thăm dò.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã khám phá được phần lớn khu vực, bạn có thể truy cập Hiệp hội tiên phong ở Cẩm Châu để nhận phần thưởng tiến bộ của Pioneer và kiểm tra tiến trình của bạn ở từng khu vực trên thế giới. Phải mất 600 điểm khám phá để đạt đến cấp độ hai và giành được danh hiệu Người tiên phong chăm chỉ 2, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần khám phá khá nhiều khu vực.

Cột mốc đầu tiên (Tiến độ thăm dò 20%) của mỗi khu vực mang lại nhiều điểm nhất, vì vậy tốt nhất bạn nên nhanh chóng nhúng chân vào từng khu vực của trò chơi để thăng cấp nhanh nhất. Chỉ cần mở bất kỳ rương bạn tìm thấy, hoàn thành bất kỳ thử thách khám phá bạn đi qua và rõ ràng Cánh đồng Tacettrận đánh trùm để nhận phần thưởng lần đầu tiên của họ và bạn sẽ thăng cấp ngay lập tức.

Ngoài danh hiệu Người tiên phong chăm chỉ 2, bạn sẽ kiếm được các tài nguyên như Astrite Tín dụng Shell bằng cách nâng cao mức độ khám phá của bạn. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các tiện ích mới như Lootmapper, hiển thị vị trí của các rương chưa được nhận trên bản đồ của bạn. Nếu bạn muốn tranh giành mọi nguồn Astrite miễn phí có thể để có thể sử dụng Bộ cộng hưởng 5 sao tốt nhất trong Sóng gió hú, bạn sẽ muốn có được Lootmapper càng sớm càng tốt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *