Quá trình phát triển Cyberpunk 2077 đã kết thúc, hơn 400 người đang làm việc trên The Witcher 4

CD Projekt RED cho biết hồi đầu năm rằng phần lớn hỗ trợ sau khi ra mắt cho Cyberpunk 2077 đã kết thúc và nếu trò chơi có thêm bất kỳ bản cập nhật nào trong tương lai, chúng sẽ chỉ là những bản cập nhật nhỏ. Bây giờ, có vẻ như nhà phát triển đã thực sự chuyển sang trò chơi khác.

Là một phần của cuộc họp báo tài chính hàng quý gần đây, CD Projekt đã chia sẻ một biểu đồ cho thấy có bao nhiêu người đang làm việc cho nhiều dự án mà họ có ở các giai đoạn phát triển khác nhau vào thời điểm hiện tại. Theo biểu đồ, tính đến ngày 30 tháng 4, hiện tại không có người nào ở CD Projekt đang làm việc trên Cyberpunk 2077. Con số này giảm so với 17 người vẫn đang làm việc trong trò chơi tính đến ngày 29 tháng 2.

Mặt khác, quy mô của nhóm làm việc Dự án Orionđó là Cyberpunk 2077s phần tiếp theo, đã tăng lên một chút, từ 47 người tính đến ngày 29 tháng 2 lên 56 người tính đến ngày 30 tháng 4. Trò chơi, được xác nhận là đang trong giai đoạn thiết kế ý tưởng tính đến tháng 10 năm ngoái, đang được phát triển chủ yếu bởi CD Cánh Bắc Mỹ mới thành lập của Projekt RED.

Trong khi đó, Dự án Polarisđó là tuyến chính tiếp theo phù thủy game, cho đến nay là dự án lớn nhất đang được thực hiện tại CD Projekt, với 407 người làm việc tính đến ngày 30 tháng 4 (tăng từ 403 người tính đến ngày 29 tháng 2). Công ty trước đây cho biết RPG sẽ được đưa vào sản xuất hoàn chỉnh vào năm 2024.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *