Original Sin 2 và Alien Isolation cho Hitman Blood Money và Minecraft – TouchArcade

Trở lại năm 2022, tôi đã viết về những trò chơi iPad hay nhất có hỗ trợ bàn phím và chuột, bao gồm nhiều trò chơi yêu thích của chúng tôi và một số điều ngạc nhiên mà tôi không biết hồi đó đã hỗ trợ cho phương thức nhập liệu. Chuyển nhanh đến ngày hôm nay, một số trò chơi đáng chú ý khác đã được phát hành với sự hỗ trợ đầy đủ về bàn phím và chuột, bao gồm một số trò chơi cao cấp tuyệt vời. Tôi đã biên soạn một danh sách cập nhật các trò chơi hay nhất dành cho iPad để chơi bằng bàn phím và chuột vào năm 2024, bao gồm rất nhiều trò chơi Feral Interactive giống như lần trước. Danh sách này không theo thứ tự cụ thể nào và sẽ bao gồm nhiều cổng và trò chơi gốc.

Hitman: Blood Money – Trả thù$14,99

Hitman: Tiền máu – Trả thù là phiên bản mới nhất trong danh sách này và ngay lập tức lọt vào danh sách các cổng game iOS hay nhất trong một thời gian dài. Khi tôi chơi nó vào năm ngoái, cuối cùng tôi đã hiểu tại sao nhiều người coi đây là một trong những trò chơi hay nhất từ ​​trước đến nay. Hitman: Tiền máu – Trả thù trên thiết bị di động của Feral Interactive có hỗ trợ bộ điều khiển, cảm ứng và chơi trò chơi bằng bàn phím và chuột đầy đủ. Nếu bạn là người mới đến với thế giới của sát thủđây là một điểm vào tuyệt vời và nó là đỉnh cao trên các thiết bị iOS hiện đại.

Rome tổng chiến tranh$9,99 Rome: Bộ sưu tập chiến tranh tổng lực mang lại cơ sở Rome tổng chiến tranh trò chơi và cả hai bản mở rộng cùng nhau trong một gói cao cấp duy nhất. Nó hoàn toàn đáng để bạn dành thời gian nếu bạn là người mới làm quen với thể loại này hoặc muốn chuyển đổi trò chơi PC cổ điển tuyệt vời cho iPad. Đây là trò chơi mà tôi thích chơi bằng điều khiển cảm ứng hơn, nhưng Feral Interactive đã bổ sung hỗ trợ bàn phím và chuột đầy đủ để giúp những người đã chơi trò chơi này trên PC trước đây hoặc bất kỳ ai muốn chơi bằng phương thức nhập liệu đó trên iPad dễ tiếp cận hơn.

Chiến tranh tổng lực: THỜI TRUNG CỔ II$14,99 Giống như Rome: Bộ sưu tập chiến tranh tổng lực Feral Interactive đã mang một trò chơi cổ điển khác từ nhượng quyền thương mại lên iOS và iPadOS dưới dạng một trò chơi phổ quát với Chiến tranh tổng lực thời trung cổ II và gần đây hơn là Thời trung cổ II: Vương quốc chiến tranh tổng lực sự bành trướng. Cả hai đều ra mắt iPad trong năm nay và sự chuyển đổi thật tuyệt vời. Đọc bài đánh giá của tôi về trò chơi cơ bản tại đây và bản mở rộng tại đây. Nó có hỗ trợ đầy đủ cho điều khiển bàn phím và chuột, đồng thời rất xứng đáng với thời gian và tiền bạc của bạn ngay cả ở mức giá đầy đủ.

Người ngoài hành tinh: Cô lậpMiễn phí

Người ngoài hành tinh: Cô lập được cho là một trong những trò chơi AAA lớn nhất xuất hiện trên iOS trong những năm gần đây và nó có chuyển đổi tốt nhất mà chúng tôi từng thấy đối với một trò chơi console lớn như thế này. Mặc dù Feral Interactive thường bổ sung nhiều tùy chọn điều khiển cho trò chơi của họ trên iOS, nhưng Người ngoài hành tinh: Cô lập đã vượt lên trên cả sự hỗ trợ không chỉ cho điều khiển cảm ứng mà còn hỗ trợ đầy đủ bàn phím và chuột bên cạnh hỗ trợ đầy đủ cho bộ điều khiển. Người ngoài hành tinh: Cô lập trên iOS là phiên bản di động tốt nhất của trò chơi và đây là phiên bản phải chơi nếu bạn là người yêu thích thể loại này và muốn thử thứ gì đó trên iPad có hỗ trợ bàn phím và chuột.

Bộ sưu tập XCOM 2$14,99 Một chuyển đổi Feral Interactive khác tham gia danh sách với Bộ sưu tập XCOM 2. Tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với của XCOM2 trò chơi cơ bản trước đây nhưng hiện tại đây là một trải nghiệm tuyệt vời trên iOS và PC. Cái này Bộ sưu tập XCOM 2 là một món hời ở mức giá yêu cầu của nó và nó hỗ trợ chơi trò chơi bằng bàn phím và chuột đầy đủ nếu bạn không phải là người thích điều khiển cảm ứng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được những chuyển đổi có chất lượng như vậy trên iOS trong nhiều năm tới từ Feral Interactive. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có thiết bị được hỗ trợ vì Bộ sưu tập XCOM 2 đòi hỏi nhiều hơn bình thường.

Đại đội anh hùng$13,99 Bản phát hành Feral Interactive cuối cùng có trong danh sách là một trong những trò chơi iPad yêu thích của tôi mọi thời đại. Đại đội anh hùng rất tốt trên iPad, đến nỗi tôi khó có thể quay lại phiên bản PC. Nó có hỗ trợ bàn phím và chuột đầy đủ cùng với các điều khiển cảm ứng tuyệt vời. Tôi cảm thấy tự tin rằng tất cả những công việc tuyệt vời được thực hiện để tạo nên Đại đội anh hùng việc xem và chơi tốt trò chơi này trên màn hình hiện đại sẽ dẫn đến bản remaster của PC, nhưng đó là chuyện khác. Đảm bảo bạn cũng lấy được DLC với trò chơi cơ bản. Nó cũng có sẵn dưới dạng gói hoàn chỉnh cho các giao dịch mua mới tại đây. Chủ sở hữu hiện tại có thể lấy DLC thông qua mua ứng dụng.

Myst MobileMiễn phí

Myst Mobile không chỉ là phiên bản làm lại tuyệt đẹp của một trò chơi cổ điển mà còn là bản giới thiệu kỹ thuật dành cho các thiết bị iOS hiện đại. Tôi thậm chí chưa chơi nó trên các mẫu iPad mới nhất, nhưng nó vẫn đáng chơi và tuyệt đẹp trên iPad Pro cũ (2020) của tôi. Myst Mobile có hỗ trợ bàn phím và chuột đầy đủ trên iPadOS với các lời nhắc nút chính xác. Nếu bạn không chắc mình có thích nó hay không thì đây là bản phát hành miễn phí để bắt đầu, vì vậy ít nhất nó cũng đáng để tải xuống và dùng thử.

Terraria$4,99

Terraria là một trong những trò chơi lớn có sẵn trên mọi nền tảng. Nó chơi rất tốt với điều khiển cảm ứng nhưng tỏa sáng với bộ điều khiển trên iPhone. Trên iPad, nó chơi tốt nhất với bộ điều khiển hoặc bàn phím và chuột. Nếu bạn chưa chơi Terraria Tuy nhiên, phiên bản iOS cũng rẻ hơn nhiều so với trên bảng điều khiển. Nó cũng được cập nhật thường xuyên hơn một vài năm trước, nơi nó bị tụt hậu so với các phiên bản khác.

Minecraft$1,99

Minecraft tương tự như Terraria về cách nó là một trò chơi có sẵn trên tất cả các hệ máy console và PC, nhưng Minecraft thực sự là trên iOS tốt hơn rất nhiều so với trên bảng điều khiển. Một bản cập nhật gần đây đã hỗ trợ đầy đủ bàn phím và chuột, khiến nó trở thành phiên bản linh hoạt nhất của trò chơi. Trong khi tôi thích chơi Minecraft Với bộ điều khiển trên iPhone thì không thể phủ nhận nó tốt hơn thế nào khi sử dụng bàn phím và chuột. Trên iPad, bạn có tất cả các phương thức nhập liệu có thể có và phiên bản di động ổn định nhất của trò chơi hiện có.

Thần Tính – Nguyên Tội 2$24,99 Trò chơi cuối cùng được giới thiệu ở đây là trò chơi tuyệt vời và đồ sộ Thần tính: Tội lỗi nguyên thủy 2 từ Larian Studios đã tấn công iPad thông qua Elverils. Thần tính: Tội lỗi nguyên thủy 2 là một trong những trò chơi mà tôi mong đợi nhất trên iPad và nó đã xuất hiện rất nhiều. Nếu bạn có iPad hiện đại, bạn có thể chơi Thần tính: Tội lỗi nguyên thủy 2 với cảm ứng, bộ điều khiển hoặc hỗ trợ bàn phím và chuột đầy đủ. Giao diện thay đổi tùy thuộc vào phương thức nhập liệu của bạn. tôi hi vọng Thần tính: Tội lỗi nguyên thủy 2 đã làm đủ tốt để mang đến cho chúng ta phiên bản iPad của trò chơi gốc đã được giới thiệu trước đó.

Danh sách này rõ ràng không bao gồm mọi trò chơi trên iOS có hỗ trợ bàn phím và chuột, nhưng đây là những lựa chọn của chúng tôi về những trò chơi hay nhất bạn có thể chơi vào năm 2024. Nếu bạn có một số đề xuất về những trò chơi khác đáng để giới thiệu cho những ai đã mua gần đây iPad, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Tôi muốn biết các nhà phát triển tiếp tục bổ sung hỗ trợ cho thao tác nhập liệu bằng bàn phím và chuột trên iPad như thế nào cũng như xem những trò chơi lớn nào khác sẽ xuất hiện trên nền tảng này trong tương lai gần. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thấy hỗ trợ bàn phím và chuột được thêm vào bất cứ khi nào Không có bầu trời của con người chạm vào nền tảng. Tôi vẫn chưa từ bỏ hy vọng vào điều đó và cũng tin vào Cổng Hói 3 sẽ có mặt trên iPad trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *