Nơi tìm và nuôi Fragipurple trong Sóng Gió Hú

Fragipurple là một trong số ít quặng cần thiết để chế tạo vũ khí trong Sóng Gió Hú, vậy bạn có thể tìm và nuôi nó ở đâu? Tôi sẽ hiển thị một số tuyến đường canh tác tốt nhất cho Fragipurple.

Sóng Gió Hú: Những tuyến đường nuôi Tía Tím Tốt Nhất

Nếu bạn quan tâm đến việc chế tạo vũ khí của riêng mình, bạn sẽ cần rất nhiều Fragipurple. May mắn thay, loại quặng màu tím này có rất nhiều ở Hoàng Long và bạn có thể dễ dàng nuôi nó bằng cách làm theo các lộ trình dưới đây. Đây là nơi bạn có thể tìm và nuôi nhiều Fragipurple nhất trong Sóng Gió Hú.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Cao nguyên Desorock

Đầu tiên, hãy đến Desorock Highland và bạn sẽ tìm thấy xung quanh 16 điểm quặng dành cho Fragipurple. Đi qua Cao nguyên Desorock đòi hỏi phải leo núi rất nhiều, nhưng may mắn thay, đó là một tuyến đường khá tuyến tính.

Đồng bằng trung tâm Wuwa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC (thông qua bản đồ tương tác WuWa)

Đồng bằng trung tâm

Đồng bằng miền Trung có nhiều Fragipurple hơn Cao nguyên Desorock, khoảng một con số khổng lồ 44 điểm quặng có thể được khai thác trong suốt tuyến đường này.

Đây là con đường sinh lợi nhất mà bạn có thể đi và cũng không quá khó để đi qua. Con đường này sẽ đưa bạn từ Làng Qichi xuống Vách đá Tiderise.

Aix’s Mire rên rỉ

  • Nơi Tìm Và Trang Trại Fragipurple Trong Sóng Gió Rên Rỉ Aixs Mire
  • Nơi Tìm Và Nuôi Fragipurple Trong Sóng Hú Wam 2

Có hai tuyến đường canh tác Fragipurple riêng biệt ở Whining Aix’s Mire. Đây là khu vực phía đông nam của Hoàng Long và bạn sẽ tìm thấy xung quanh 34 điểm quặng Tổng cộng.

Hình ảnh đầu tiên hiển thị khu vực phía nam của đường xoắn ốc chứa 21 mạch quặng Fragipurple. Trong khi đó, hình ảnh thứ hai là tuyến đường canh tác ngay bên dưới Cảng Gunchao sẽ cấp cho bạn 13 mỏ quặng.

Bây giờ bạn đã khám phá tất cả các tuyến đường canh tác tốt nhất cho Fragipurple trong Wuthering Waves, chắc chắn bạn cũng sẽ cần phải tìm kiếm quặng Scarletthorn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *