Những linh hồn dũng cảm đến với Switch

Thuốc tẩy: Những tâm hồn dũng cảm

Bleach: Brave Souls đang tiến tới Công tắc, KLab đã công bố ngày hôm nay. Trò chơi sẽ ra mắt vào mùa hè này trên hệ máy console của Nintendo.

Bleach: Brave Souls đã có sẵn trên các nền tảng khác. Trò chơi hành động 3D dựa trên bộ manga và anime nổi tiếng và đã đạt được 90 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Thế giới manga và anime đình đám Bleach sẽ đến với Switch trong trò chơi hành động 3D thú vị này! Xây dựng một đội sử dụng các nhân vật yêu thích của bạn từ vũ trụ Bleach!

Các tính năng chính

  • Đồ họa 3D và cách điều khiển đơn giản giúp bạn thực hiện các pha hành động hack-and-slash nhịp độ nhanh và tự do. Chơi ở chế độ chơi đơn hoặc lập nhóm với ba người chơi khác để hợp tác trực tuyến!
  • Giải phóng các chiêu thức đặc biệt độc đáo của mỗi nhân vật Bleach để tìm đường đến chiến thắng. Các chiêu thức đặc biệt được lồng tiếng hoàn toàn bởi các diễn viên lồng tiếng anime gốc của Nhật Bản.
  • Kết hợp các nhân vật yêu thích của bạn thành đội ba người. Bạn thậm chí có thể kết hợp các nhân vật mà bạn chưa từng thấy trong câu chuyện gốc. Khả năng là gần như vô hạn!
  • Theo dõi câu chuyện Bleach từ thời điểm Rukia và Ichigo lần đầu gặp nhau. Phát triển nhân vật của bạn khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ tái hiện những cảnh quan trọng trong câu chuyện.
  • Đưa những chiến binh giỏi nhất của bạn chống lại đội của người chơi khác và tranh giành vị trí dẫn đầu trong các giải đấu PvP hàng tuần hoặc lên mạng và lập nhóm với những người chơi khác trong các Nhiệm vụ Co-Op PvE thú vị và Cuộc đột kích hoành tráng!
  • Brave Souls có hệ thống cải tiến nhân vật rất linh hoạt cho phép bạn tạo ra chính xác những chiến binh và đội mà bạn muốn. Tham gia trận chiến và kiếm kinh nghiệm để tăng cấp cho nhân vật và cải thiện các chỉ số cơ bản của họ, Thăng cấp để tăng cấp tối đa, huấn luyện họ trên Cây Linh hồn để cải thiện hơn nữa các chỉ số cụ thể hoặc liên kết các nhân vật với nhau để cung cấp hỗ trợ bổ sung. Sự lựa chọn là của bạn!

Đoạn giới thiệu cũ hơn của Bleach: Brave Souls được đính kèm bên dưới.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngày phát hành chính xác cho phiên bản Switch. Khi trò chơi ra mắt, nó sẽ bao gồm một hệ thống thành tích mới trong đó người chơi có thể kiếm được điểm đặc biệt bằng cách hoàn thành các thử thách. Sẽ có thể mở khóa các phần thưởng vĩnh viễn. Bằng cách mở khóa “Tiền thưởng dũng cảm”, họ có thể truy cập các hiệu ứng vĩnh viễn như nhận Quả cầu tinh thần, Cuộn tinh hoa, Bình thuốc siêu liên kết và các vật phẩm khác theo định kỳ, đồng thời tăng giới hạn trên về số lần hoàn thành các nhiệm vụ chọn lọc.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *