Hướng dẫn về đá quý Anime Defenders – Game thủ Droid

Thế giới của Anime Defenders chạy trên những viên đá quý. Chúng là nhiên liệu cung cấp năng lượng cho việc triệu hồi của bạn, vì vậy đương nhiên bạn muốn có được càng nhiều càng tốt, phải không? May mắn thay, có rất nhiều cách khác nhau để có được chúng trong trò chơi. Một số thì dễ, một số thì phức tạp hơn một chút, nhưng tất cả chúng đều đáng để tìm hiểu nếu bạn muốn thử triệu tập nhiều lần nhất có thể. Hướng dẫn về đá quý Anime Defenders của chúng tôi sẽ phác thảo mọi thứ mà chúng tôi đã tìm thấy.

Anime Defender hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có danh sách cấp độ Anime Defenders cho các đơn vị bạn muốn sử dụng đá quý của mình.

Hướng dẫn về đá quý của Anime Defenders

Hãy giải thích.

Về đá quý

Đá quý là loại tiền tệ chính của Anime Defenders. Chúng được sử dụng để Triệu hồi, với một lần Triệu hồi có giá tổng cộng là 50 Ngọc mỗi lần. Vì một số đơn vị tốt nhất khá hiếm nên tốt nhất bạn nên sở hữu càng nhiều càng tốt.

Cách để có được đá quý

Có nhiều cách khác nhau để nhận thêm đá quý trong trò chơi.

  • Chơi vòng – Chơi game là một trong những điều hiển nhiên nhất, bạn kiếm được đá quý bằng cách chơi.
  • Mã – Nhập mã khuyến mãi từ nhà phát triển và bạn có thể nhận được một số đá quý cho rắc rối của mình. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Anime Defenders để trợ giúp về vấn đề đó!
  • Khu vực AFK – Cổng màu cam ở sảnh sẽ đưa bạn đến Sảnh AFK, một khu vực sẽ tích lũy đá ​​quý nếu bạn để cửa sổ mở lâu hơn. Hãy nhớ nhấn nút để nhận đá quý của bạn ở cuối.
  • Phần thưởng nhóm – Tham gia Nhóm Roblox chính thức và tương tác với ngôi sao màu hoa cà trong trò chơi để nhận 500 viên Đá quý. Bạn có thể rời nhóm ngay sau đó mà không bị ảnh hưởng gì.
  • Nhiệm vụ – Nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần và vô hạn thường thưởng bằng đá quý. Đảm bảo kiểm tra cửa sổ Nhiệm vụ thường xuyên và đổi đá quý cho bất kỳ mục tiêu nào bạn bắn trúng. Khá dễ dàng để hoàn thành một số nhiệm vụ mà không hề biết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *