Hướng dẫn Tháp Nghịch Cảnh Sóng Gió Hú (Vùng ổn định)

Tháp nghịch cảnh là chế độ kết thúc chính trong Sóng Gió Hú. Tương tự như Vực thẳm xoắn ốc và Ký ức hỗn loạn trong Genshin Impact và Honkai Star Rail, Tower of Adversity có một loạt thử thách ngày càng khó để thành thạo và được làm mới thường xuyên.

Tuy nhiên, trước khi bạn có thể tiếp cận phần thịt thực sự của Tháp Nghịch cảnh, bạn phải vượt qua tất cả bốn tầng của Tháp nghịch cảnh. Vùng ổn định. Đây thực chất là phần hướng dẫn về Tower of Adversity, giúp bạn chuẩn bị cho những điều thực tế sau này. Tuy nhiên, đây vẫn là một thách thức khá lớn đối với những người chơi mới và bạn sẽ cần một danh sách Bộ cộng hưởng phù hợp để vượt qua tất cả. 12 đỉnh.

Cách đánh bại Tháp nghịch cảnh trong Sóng gió hú

Để vượt qua từng tầng của Tower of Adversity, tất cả những gì bạn cần làm là đánh bại mọi kẻ thù mà không chết. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được thêm các Huy hiệu khi đánh bại kẻ thù đủ nhanh và bạn nên đặt mục tiêu dọn sạch sàn bằng ít nhất hai phút rưỡi (150 giây) còn lại để nhận được phần thưởng tối đa có thể. Có một Sự can thiệp hiệu ứng bổ sung hoạt động trong Vùng ổn định của Tháp nghịch cảnh sẽ giúp ích cho bạn.

Tầng Hiệu ứng nhiễu
1-2 Khi HP của Bộ cộng hưởng trên 75%, Tỷ lệ chí mạng tăng 20% ​​và Thiệt hại chí mạng tăng 65%.
3-4 Khi HP của Bộ cộng hưởng trên 75%, ATK tăng 30% và Năng lượng phục hồi tăng 50%.

Miễn là thanh HP của bạn được nạp đầy, bạn sẽ nhận được buff sát thương lớn. Khiên đang lành lại là chìa khóa ở đây. Tuy nhiên, bạn không thể spam ba đơn vị giống nhau cho mỗi tầng vì mỗi Bộ cộng hưởng chỉ có 10 điểm của Sức sống (năng lượng). Tầng càng khó thì càng tốn nhiều Vigor để mang lại cho nhân vật. Bạn sẽ cần năm hoặc sáu nhân vật đàng hoàng để vượt qua Vùng ổn định.

Tầng 1

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tầng 1 của Stable Zone có nhóm cấp 35 lưu vonghai trong số đó là chống lại thiệt hại điện. Chúng tôi đề xuất đội hình F2P dễ dàng này để vượt qua tầng này.

  • Rover (Quang phổ)
  • Bạch Chi
  • Xích Hạ

Với đội hình này, Xích Hạ xe thám hiểm có thể tập trung vào DPS trong khi Bạch Chi chữa lành vết thương cho mọi người và đảm bảo bạn liên tục có quyền truy cập vào buff Can thiệp. Bạn có thể trao đổi trong Bộ cộng hưởng 5 sao như Linh Dương, Encorehoặc Kỷ Yên nếu bạn có chúng để làm mọi việc dễ dàng hơn. Hãy nhớ rằng có những kẻ thù kháng Điện trên tầng này, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tránh Calcharo nguyên vũ. Miễn là các đơn vị của bạn đều ở cấp 40, bạn nên dọn sạch tầng này mà không đổ mồ hôi.

Tầng 2

Tháp Sóng Gió Hú Khu Ổn Định Nghịch Cảnh 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tầng hai có một Vuốt Kim Cương, Ban SabyrCây hoa hồng non. Phòng hoa hồng là chống lại thiệt hại Havoc, vì vậy hãy tránh các đơn vị như Taoqi. Chỉ cần mang các đơn vị DPS yêu thích của bạn đến đây và bạn sẽ vượt qua mà không gặp vấn đề gì. Hãy thử đội hình này nếu bạn đang gặp khó khăn.

Nhóm F2P tương tự sẽ hoạt động ở tầng này miễn là bạn xây dựng chúng bằng Tiếng vang tốt. Đảm bảo tất cả chúng đều ở cấp 40. Nếu bạn có đơn vị DPS 5 sao như Encore, Calcharohoặc Linh Dươnghãy sử dụng chúng thay vì xe thám hiểm hoặc Xích Hạ để làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Hãy nhớ giữ HP của mọi người trên 75% để có được buff Can thiệp.

Tầng 3

Tháp Sóng Gió Hú Khu Ổn Định Nghịch Cảnh 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tầng Vùng ổn định thứ ba là thử thách thực sự đầu tiên bạn sẽ gặp phải trong phần hướng dẫn về Tháp nghịch cảnh này và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên có một nhóm đơn vị cấp 50 để dễ dàng có được cả ba Huy hiệu tại đây. Tuy nhiên, bạn có thể quản lý ở cấp 40 nếu có Tiếng vang tốt. Thêm vào đó, có không có điện trở nguyên tố đây! Hãy thử đội hình này để vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng.

Bạch Chi vẫn là lựa chọn phải chọn cho Vùng ổn định vì cô ấy là người chữa lành F2P tốt nhất, nhưng hãy đổi cô ấy bằng Verina hoặc Kiến Tân nếu bạn có chúng. Calcharo Mortefi sẽ tiêu diệt nhanh chóng kẻ thù của tầng này vì Calcharo là một đơn vị DPS cực kỳ mạnh và của Mortefi Kỹ năng hướng ngoại buff đòn tấn công hạng nặng vốn đã mạnh của Calcharo. Tuy nhiên, bất kỳ thiết bị DPS vững chắc nào cũng có thể thay thế cho Calcharo, vì vậy hãy mang theo thiết bị yêu thích của bạn.

Tầng 4

Tháp Sóng Gió Hú Khu Ổn Định Nghịch Cảnh 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tầng thứ tư và cũng là tầng cuối cùng của Vùng ổn định là bài kiểm tra cuối cùng để đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị cho phần cuối của Sóng gió hú thực sự. Bạn đang chống lại một Rocksteady, Động vật ăn thịt điệnĐộng vật ăn thịt sông băng với Điện trở quang phổ, điện và Glacio tương ứng. Bạn sẽ cần phải kết hợp các đơn vị phù hợp để thành công ở đây và tất cả chúng đều phải như vậy. cấp 50 với tiếng vang tốt. Hãy thử đội hình này nếu bạn gặp khó khăn.

Với đội hình này, Jianxin sẽ giúp đồng đội hồi máu và che chắn để bạn có thể duy trì buff Can thiệp. Bắt đầu cuộc chiến với Tam Hoa, bản thân cô ấy là một Glacio DPS mạnh mẽ nhưng thực sự tỏa sáng trong đội hình này. Cô ấy Kỹ năng Outro buff Tấn công cơ bảnđiều này thật tuyệt vời cho Kiến Tân. Trao đổi với cô ấy và xây dựng lá chắn của cô ấy. Sau đó đổi sang Calcharo cho DPS lớn. của Jianxin Kỹ năng Outro buff Sát thương giải phóng cộng hưởngđó là đặc sản của Calcharo.

Rửa sạch và lặp lại thứ tự hoán đổi đó cho đến khi tất cả kẻ thù bị đánh bại. Hãy nhớ giữ cho mọi người được che chắn và hồi máu bằng Jianxin vì phép bổ trợ Can thiệp đó cực kỳ mạnh. Ngoài ra, hãy nhớ điện trở nguyên tố. Sử dụng đúng Bộ cộng hưởng cho đúng mục tiêu. không sử dụng Calcharo để tấn công Động vật ăn thịt điệnvà không sử dụng Tam Hoa để tấn công Động vật ăn thịt sông băng. Miễn là bạn tuân theo những quy tắc đó, bạn sẽ có thể vượt qua tầng Vùng ổn định thứ tư với cả ba Huy hiệu!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *