Giải thích điểm yếu và sức cản của nguyên tố Sóng Gió Hú

Mỗi nhân vật và kẻ thù trong Sóng Gió Hú đều có một nguyên tố gắn liền với chúng như Electro hay Glacio, nhưng những yếu tố này thực sự ảnh hưởng đến chiến đấu đến mức nào? Không giống như Genshin Impact, có không có bất kỳ phản ứng nguyên tố nào trong Sóng Gió Hú, vậy mục đích của các nguyên tố là gì?

Mặc dù không có bất kỳ phản ứng hoặc sự kết hợp nguyên tố nào sẽ ảnh hưởng đến chiến lược xây dựng đội nhóm của bạn trong Sóng Gió Hú, nhưng việc biết các yếu tố của Bộ cộng hưởng và kẻ thù của bạn có thể tạo nên hoặc phá vỡ trận chiến của bạn. Kỹ năng chiến đấu vẫn là vua vào cuối ngày trong một trò chơi như Sóng Gió Hú, nhưng các trận đấu nguyên tố có thể khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hoặc khó khăn hơn rất nhiều.

Các yếu tố có quan trọng trong Sóng Gió Hú không?

không có điểm yếu và sức đề kháng nguyên tố trong Sóng Gió Hú. Chẳng hạn, không phải mọi kẻ thù có chủ đề băng sẽ yếu trước các cuộc tấn công từ Bộ cộng hưởng Glacio. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các điểm yếu và khả năng kháng cự của nguyên tố hoàn toàn không tồn tại.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một số kẻ thù – đặc biệt là ông chủ – đã tăng lên điện trở đến những yếu tố nhất định. Ví dụ như trùm Thundering Mephis là chống lại thiệt hại điện. Có không có điểm yếu cơ bản tuy nhiên, trong Sóng Gió Hú, do đó bạn không thể gây thêm sát thương khi kết hợp nguyên tố phù hợp. Bạn chỉ cần tránh mang theo Bộ cộng hưởng gây sát thương kháng lại để giao tranh thành công.

Bạn có thể kiểm tra khả năng kháng cự của kẻ thù trong Sóng Gió Hú trong Săn tiếng vang phần của bạn Sách hướng dẫn. Hãy nhớ rằng không phải kẻ thù nào cũng có khả năng kháng nguyên tố. Tuy nhiên, hầu hết đều như vậy, vì vậy hãy nhớ nghiên cứu trước khi chuyển sang các chế độ kết thúc như Tower of Adversity.

Hệ thống nguyên tố trong Sóng gió không có gì khác ngoài việc xây dựng nhân vật của bạn bằng số liệu thống kê nguyên tố phù hợp từ Echoes, vì vậy nó gần như không quan trọng bằng trong một trò chơi như Genshin Impact. Bạn có thể thành công với bất kỳ Bộ cộng hưởng nào trong Sóng Gió Hú miễn là loại sát thương của chúng không bị một tên trùm nào đó chống lại và thậm chí sau đó, bạn có thể dựa vào các nhân vật khác trong đội của mình để giải quyết vấn đề của họ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *