Cách khắc phục lỗi thiếu nhạc trong Sóng Gió Hú

Ít nhất phải nói rằng việc ra mắt Sóng Gió Hú đã gặp nhiều khó khăn và bây giờ một vấn đề mới đã xuất hiện hoàn toàn. tắt nhạc của trò chơi cho một số người chơi trên cả PC và thiết bị di động.

Trong khi nhà phát triển Kuro Games đang nỗ lực phát hành các bản vá và bản sửa lỗi nóng để giải quyết một số vấn đề nghiêm trọng hơn của Sóng Gió (và cung cấp cho người chơi các lượt kéo miễn phí trong quá trình này), thì nhiều trục trặc hơn đang xuất hiện khi mọi thứ dần bắt đầu ổn định. Lỗi âm nhạc bị thiếu là một tác dụng phụ đáng tiếc của những bản cập nhật nhanh chóng này, nhưng may mắn thay, có một cách khắc phục đơn giản.

Cách khắc phục sự cố nhạc Wuthering Waves

Nếu nhạc của bạn bị tắt trong Sóng Gió Hú, cách khắc phục duy nhất là khởi động lại trò chơi. Một số người chơi đã báo cáo rằng việc bắt đầu một thử nghiệm nhân vật để thử nghiệm một nhân vật 5 sao như Jiyan cũng sẽ tạm thời bật lại nhạc, nhưng điều này không hiệu quả với tất cả mọi người.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn khắc phục được sự cố thì việc nhạc lại bị cắt trong Sóng Gió Hú chỉ là vấn đề thời gian nên đây chỉ là một sửa chữa tạm thời. Chúng tôi sẽ phải đợi Kuro Games phát hành bản vá để khắc phục trục trặc này như một giải pháp lâu dài hơn. Tuy nhiên, trong lúc này, có còn hơn là không có gì. Có lẽ đó là một ý kiến ​​hay nếu bạn ngừng tiếp tục tiến trình cốt truyện chính cho đến khi vấn đề này được giải quyết vì tất cả đoạn cắt cảnh sẽ thiếu nhạc và một số hiệu ứng âm thanh.

Hy vọng rằng bản sửa lỗi sẽ sớm xuất hiện đối với lỗi âm nhạc của Wuthering Waves. Có lẽ đây không phải là vấn đề đủ lớn để Kuro Games đưa ra nhiều lời xin lỗi hơn nữa, nhưng có thể sẽ có một tuyên bố nhỏ thừa nhận lỗi khi bản vá được phát hành. Trong khi chờ trục trặc âm nhạc được khắc phục, bạn vẫn có thể nuôi Tiếng vang và tích trữ các tài nguyên Sóng Gió Hú có giá trị như Ống kín.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *