Dragon’s Dogma 2 đã bán được 3 triệu bản

Sau khi công bố doanh số 2,62 triệu máy tính đến ngày 31 tháng 3, Capcom đã tiết lộ rằng Giáo điều của rồng 2 đã bán được ba triệu bản. Trong một tweet mới, nhóm phát triển đã cảm ơn người hâm mộ và nói rằng họ “rất biết ơn vì sự hỗ trợ liên tục của bạn”.

Ra mắt vào ngày 22 tháng 3 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, game nhập vai hành động thế giới mở diễn ra trong một thế giới mới lớn hơn khoảng bốn lần so với trò chơi đầu tiên. Với tư cách là Arisen, người chơi mạo hiểm xuyên qua Vermund và Battahl để săn lùng con rồng đã đánh cắp trái tim của họ. Họ sẽ chiêu mộ nhiều Tốt khác nhau và sử dụng Chức vụ cho các khả năng khác nhau, như Cung thủ, Tay giáo huyền bí, v.v.

Giáo điều của rồng 2 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình kể từ khi ra mắt – hãy xem bài đánh giá của chúng tôi, trong đó chúng tôi cho điểm 10 trên 10. Tuy nhiên, nó cũng nhận được nhiều lời phàn nàn về hiệu suất của nó, đặc biệt là trên PC. Capcom đã hứa sẽ cải thiện tốc độ khung hình trong các bản cập nhật trong tương lai (Dragonsplague bị giảm sức mạnh gần đây nhất), vì vậy hãy chú ý theo dõi trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *