Conscript là một trò chơi kinh dị sinh tồn WW1 lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, sắp ra mắt trong năm nay

Liệu bất kỳ game kinh dị sinh tồn AAA nào trong thời đại ngày nay có thể đạt được thành công như vậy hay không? Ác quỷ thường trú đã thấy vẫn còn được nhìn thấy, nhưng những thành công của thể loại này được phân bổ tốt hơn nhiều trong không gian indie và ngày càng có nhiều trò chơi mới tiếp tục tung ra thị trường. Một trong số đó hiện đã được công bố.

Tiêu đề nhập ngũđược phát triển bởi Catchweight Studio và được xuất bản bởi Team17, nó được quảng cáo là một trò chơi kinh dị sinh tồn cổ điển lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển, cơ chế cổ điển đầy hứa hẹn, bối cảnh Thế chiến 1 căng thẳng và không khí cũng như hình ảnh nghệ thuật pixel mà người hâm mộ độc lập của năm 2022 game kinh dị sinh tồn tín hiệu sẽ thấy quen.

Người chơi sẽ vào vai một người lính Pháp lên đường tìm kiếm người anh trai mất tích của mình và thấy mình bị cuốn vào nỗi kinh hoàng của Trận Verdun, một trong những trận chiến tàn khốc nhất trong Thế chiến thứ nhất. Hãy xem đoạn giới thiệu thông báo của trò chơi bên dưới.

nhập ngũ sẽ ra mắt vào khoảng năm nay cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC. Bản demo của trò chơi sẽ ra mắt trên Steam vào ngày 10 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *