Call of Duty: Black Ops 6 sẽ ra mắt ngày đầu tiên trên Game Pass

Một trong những lý do lớn nhất khiến Xbox mua lại Activision Blizzard là vì loạt game Call of Duty, game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã thống trị danh sách game bán chạy nhất trong nhiều thập kỷ. Điều này sẽ khiến nó trở thành ứng cử viên hoàn hảo để ra mắt trên Xbox Game Pass, dịch vụ đăng ký trò chơi của Microsoft, nhằm thu hút những người đăng ký mới. Black Ops 6 đã chính thức được tiết lộ vào tuần trước và mặc dù được cho là đang xem xét ra mắt Game Pass nhưng hôm nay, tin tức này đã được xác nhận từ chính Xbox. Call of Duty: Black Ops 6 sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên của Game Pass.

Chúng tôi chưa biết nhiều về trò chơi, nhưng cho đến nay, hai đoạn giới thiệu live-action đã được phát hành. Đoạn đầu tiên có cảnh một nhóm người dùng khăn bịt mắt che mặt Núi Rushmore với dòng chữ: “Sự thật dối trá”. Thứ hai, được phát hành ngày hôm nay, có thể được nhìn thấy dưới đây.

Nó có cảnh quay camera đen trắng của các nhà lãnh đạo thế giới nói với giọng điệu im lặng về một âm mưu lớn về các cuộc chiến tranh được dàn dựng và bản chất khó nắm bắt của sự thật. Đoạn giới thiệu kết thúc với tiêu đề đầy đủ của trò chơi, cùng với lời nhắc nhở rằng tiết lộ đầy đủ sẽ đến vào ngày 9 tháng 6, sau buổi giới thiệu mùa hè của Xbox.

Để biết thêm về Call of Duty, hãy xem các đánh giá của chúng tôi về Call of Duty: Modern Warfare III và Call of Duty: Black Ops Cold War.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *