Cách tốt nhất để có được Gleamium trong MultiVersus

Gleamium được sử dụng để mua biểu tượng cảm xúc, mỹ phẩm và các mặt hàng khác trong MultiVersus. Nếu bạn muốn trông đẹp thì bạn cần phải nhanh chóng có được Gleamium.

Tất cả các cách để có được Gleamium trong MultiVersus

Có một số cách để nhận được tiền Gleamium trong MultiVersus, mặc dù chỉ có một số cách miễn phí cách.

Gleamium có thể kiếm được từ:

  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng
  • Phần thưởng Battle Pass
  • Phần thưởng sự kiện

Điều thú vị là, loại tiền được sử dụng cho các giao dịch ít quan trọng hơn như thẩm mỹ và biểu tượng cảm xúc, lại khó tìm thấy hơn các loại tiền tệ hữu ích hơn như Fighter và Perk. Điều này có thể xảy ra vì các nhà phát triển biết rằng mỹ phẩm đang là xu hướng thịnh hành và người chơi sẽ phải trả tiền thật để có được thứ họ muốn. Vì vậy, đó thực sự là một bước đi thông minh.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rất may, có thể nhận được Gleamium miễn phí thông qua Battle Pass và thông qua phần thưởng sự kiện, mặc dù điều này ở mức độ thấp hơn. Vì loại mỹ phẩm đắt nhất có giá 2.000 Gleamium và bạn sẽ khó kiếm được Gleamium, nên bạn cần phải có chiến lược tốt để nuôi nó.

Hãy nhớ rằng mặc dù Battle Pass cao cấp đầu tiên được cung cấp miễn phí cho nhiều người, nhưngCác Battle Pass trong tương lai sẽ khiến bạn phải tốn Gleamium để mở khóanghĩa là bạn sẽ không kiếm được Glemium mà chỉ giành lại được nó.

Thật không may, nó không dễ dàng như chúng ta mong muốn.

Chiến lược canh tác tốt nhất cho Gleamium trong MultiVersus

Trong MultiVersus, cách tốt nhất để kiếm được Gleamium là thông qua các sự kiện, mặc dù điều này khá hiếm.

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là theo dõi các sự kiện hiện tại và kiểm tra tất cả các phần thưởng có sẵn. Khi bạn chơi, hãy ghi nhớ những sự kiện này và cố gắng hoàn thành chúng trước khi chúng hết để nhận được càng nhiều Gleamium càng tốt trước khi quay lại quá trình xay Battle Pass, nếu bạn có.

Trong Mùa hiện tại, có thể sẽ phản ánh tất cả các mùa trong tương lai, bạn có thể kiếm được 1.000 Gleamium trước khi nhận được vô số phần thưởng thưởng, có khả năng giúp bạn kiếm được nhiều Gleamium hơn. Mặc dù Battle Pass trong tương lai sẽ tiêu tốn của chúng ta Gleamium, nhưng hiện tại vẫn chưa biết chúng sẽ có giá bao nhiêu.

Vì vậy, đối với Phần một, chúng tôi có thể kiếm tới 1.000 Gleamium miễn phí cùng với bất kỳ phần thưởng Sự kiện nào. Sau này, chúng ta có thể chỉ dựa vào các sự kiện để thu được lợi ích từ Gleamium. Nếu các Battle Pass trong tương lai có giá dưới 1.000 Gleamium thì chúng tôi có thể kiếm được lợi nhuận và biến việc mài giũa Battle Pass thành một phương pháp khả thi để đạt được lợi ích của Gleamium.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về cách kiếm Gleamium trong MultiVersus, tại sao bạn không tìm hiểu thêm về cách kiếm tiền Fighter và Perk nhỉ?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *