Bungie thắng kiện AimJunkies

Bungie đã thắng kiện trước nhà cung cấp trò gian lận AimJunkies.

Theo báo cáo của Stephen Totilo của GameFile trên mạng xã hội, nhà phát triển Destiny đã được bồi thường thiệt hại 63.210 USD, bồi thẩm đoàn đồng ý rằng hành vi gian lận đã vi phạm bản quyền của Bungie.

Totilo đưa tin thêm, người sáng lập công ty mẹ Phoenix Digital của AimJunkies, có kế hoạch thực hiện động thái bác bỏ phán quyết và kháng cáo nếu điều đó không thành công.

Luật sư James Barker của Bungie nhận xét: “Chúng tôi rất biết ơn sự siêng năng, tính chuyên nghiệp và sự quan tâm của thẩm phán, nhân viên của ông ấy và bồi thẩm đoàn. Chúng tôi cam kết với người chơi của mình và sẽ tiếp tục bảo vệ họ khỏi những hành vi gian lận, bao gồm cả việc thực hiện điều này và các vụ án trong tương lai đều được đưa ra xét xử.”

Vụ việc giữa Bungie và AimJunkies đã diễn ra được vài năm. Vào năm 2022, khiếu nại vi phạm bản quyền ban đầu của Bungie đã bị bác bỏ vì không chứng minh được người bán gian lận đã vi phạm nhãn hiệu của mình như thế nào.

Vụ việc được tiến hành khi Phoenix Digital đưa ra một số trát đòi hầu tòa vào cuối năm đó, tuyên bố rằng ai đó ở Bungie đã vi phạm điều khoản dịch vụ của AimJunkies bằng cách mua phần mềm và đưa nó cho chủ nhân của họ.

Một thẩm phán đã từ chối yêu cầu bác bỏ vụ kiện của Bungie của AimJunkies ngay sau đó và Phoenix Digital cuối cùng đã khởi kiện lại. Vụ kiện ngược lại đã bị bác bỏ vào tháng 11 năm 2022 và Bungie đã thắng kiện trọng tài 4,3 triệu USD vào tháng 2 năm 2023.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *