Black Ops 6 trong Ngày đầu tiên của Game Pass sẽ được công bố trong tuần này – Tin đồn

Treyarch Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ được tìm hiểu sâu sau Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6. Trong khi Microsoft đã xác nhận các tựa game Activision tương tự và các tin đồn đã lan truyền, game bắn súng góc nhìn thứ nhất dường như đã được thiết lập cho Game Pass.

Người dùng có ứng dụng Xbox Game Pass cho biết đã thấy thông báo cho biết Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ đến dịch vụ vào ngày đầu tiên vào cuối năm nay. Jez Corden của Windows Central đã tweet rằng nó sẽ được “công bố chính thức” trong tuần này. Thông báo có thể đã xuất hiện sớm do nhầm lẫn.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 đã được đồn đại từ năm 2022 và theo Treyarch, nó đã được chơi thử trong khoảng hai năm. Nó không có thời điểm phát hành hoặc nền tảng, nhưng có tin đồn cho rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 10. Hơn nữa, trong khi Xbox Series X/S, PS5 và PC được dành cho các nền tảng ra mắt, nó cũng sẽ có sẵn cho PS4 và Xbox One. Hãy xem đoạn giới thiệu mới nhất tại đây dường như đã xác nhận bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *