Bài hát chinh phục vượt qua 500.000 người chơi; Bốn DLC sau khi ra mắt được công bố

Thuốc dung nham Bài hát chinh phụcmột tựa chiến lược 4X lấy cảm hứng từ Anh hùng quyền năng và phép thuật 3, gần đây đã để lại quyền truy cập sớm để khen ngợi mạnh mẽ. Nó đã đạt được một cột mốc quan trọng trong tuần đầu tiên, vượt qua 500.000 người chơi. Trong một bài đăng mới trên Steam kỷ niệm điều tương tự, nhà phát triển đã thông báo rằng họ đang làm việc trên bốn gói DLC trả phí.

Được mệnh danh là “Tales of Conquest”, DLC đầu tiên là trỗi dậy vĩnh cửu, ra mắt vào Mùa thu năm 2024. Nó tập trung vào Nam tước Loth với Kastus Maal đến với tư cách là một Wielder mới. Mặc dù đã trả phí nhưng nhà phát triển đã xác nhận rằng “hầu hết” các cải tiến về lối chơi và hiện vật mới sẽ có sẵn cho tất cả người chơi.

Tháng 12 năm 2024 chứng kiến ​​sự ra mắt của Tinh chất thức tỉnh, DLC thứ hai, bổ sung thêm Người sử dụng Arleon mới và có Tinh hoa nguyên tố. Mùa thu năm 2025 chứng kiến ​​sự xuất hiện của bốn Wielder mới, một Barya Wielder mới và các bộ Đồ tạo tác nhỏ, trong khi DLC Mùa đông 2025 sẽ bổ sung một Wielder Rana mới cùng với một bộ Đồ tạo tác chính và “các đơn vị trung lập cấp cao nhất”.

Cũng sẽ có các bản sửa lỗi và cập nhật thường xuyên, tập trung vào chế độ nhiều người chơi và Chế độ cổ điển. Người chơi PS5 và Xbox Series X/S cũng có thể mong đợi các cổng phát hành vào mùa thu này. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *