Vị trí sách dạy nấu ăn trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm

địa điểm sách dạy nấu ăn huyền thoại Paper Mario Cánh cửa ngàn năm

Chúng tôi có vị trí cho cuốn sách dạy nấu ăn huyền thoại trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm ngay tại đây nếu bạn cần.

Sau khi hoàn thành Chương 4 của Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm, bạn sẽ mở khóa một yêu cầu tại Trung tâm rắc rối có tên là “Tìm kiếm cuốn sách dạy nấu ăn huyền thoại”. Sau khi hoàn thành yêu cầu này, bạn có thể sử dụng hai nguyên liệu tại cửa hàng của Zess T. thay vì chỉ một nguyên liệu. Điều này cho phép bạn nấu ăn và sau đó mở khóa phần còn lại của 58 công thức nấu ăn có trong Sách Công thức ở phần nhật ký của menu. Để làm điều này, bạn sẽ cần có một cuốn sách nấu ăn huyền thoại mà bạn có thể tìm thấy trong Creepy Steeple. May mắn thay, giờ đây đã có một con đường tắt dẫn đến một trong những ngôi nhà ở Twilight Town, vì vậy việc đến đó cực kỳ dễ dàng.

Địa điểm sách dạy nấu ăn huyền thoại

Vị trí sách dạy nấu ăn huyền thoại

Như Zess T. đã nói với bạn, vị trí đặt sách dạy nấu ăn nằm bên trong Tháp chuông đáng sợ. Cụ thể hơn, bạn sẽ cần đi vào bằng cửa trước và sau đó nhìn vào bức tường phía bắc – có một cái lỗ ngay tại đây mà bạn có thể vào bằng Chế độ ống để tìm cuốn sách dạy nấu ăn huyền thoại. Nó ở trong một cái rương trong căn phòng này. Sau khi đã có sách dạy nấu ăn, bạn có thể vào đường tắt quay lại Twilight Town (hoặc chiến đấu với một số Amazy Dayzees trên đường trở về để có trải nghiệm tốt) để đưa nó cho Zess T. Từ đó, bạn sẽ mở khóa khả năng nấu ăn phần còn lại của 58 công thức nấu ăn có thể có trong trò chơi.

Nếu bạn đang tìm thêm hướng dẫn về Paper Mario: The Thousand-Year Door, chúng tôi đã có một số hướng dẫn rồi. Chúng ta có cách thay đổi màu của Yoshi, làm thế nào để đến Glitzville, cách tìm phòng quay lại, và hơn thế nữa. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào về hướng dẫn mà bạn muốn xem, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *