Tìm mèo ở đâu trong Save The Cat, Save The World Sóng Gió Hú

Không có gì giảm tải bằng việc hoàn thành một vài nhiệm vụ phụ. Bạn có thể đã gặp một người chủ mèo khá buồn bã trong Sóng Gió Hú, và bây giờ bạn đang mắc kẹt trong việc cố gắng tìm kiếm nó trong nhiệm vụ Save the Cat, Save the World. Đây là cách thực hiện.

Nơi tìm con mèo trong Sóng Gió Hú

Vấn đề với nhiệm vụ cụ thể này là không có điểm đánh dấu nào cho biết nơi tìm thấy nó. Tuy nhiên, hãy leo lên ngọn núi gần đó và bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy con mèo trong Save The Cat, Save The World trong Wuthering Waves.

Để tìm được nhiệm vụ này, bạn chỉ cần đến làng TaoYuan. Ngay tại lối vào, bạn sẽ gặp người chủ mèo đang đau khổ. Cô ấy sẽ yêu cầu bạn tìm nó, nhưng cô ấy không đưa ra nhiều manh mối về nơi ở của nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình và tìm kiếm nhiệm vụ phụ, bạn có thể kích hoạt nhiệm vụ này để theo dõi nó. Sau đó, khi nhìn trên bản đồ bạn sẽ thấy con mèo được đánh dấu rõ ràng và dễ dàng tìm thấy trong Sóng Gió Hú.

Có một vách đá lớn cạnh lối vào làng Đào Viên và bạn sẽ phải leo lên vách đá này. Khi bạn đã lên đến đỉnh, chỉ cần leo lên rìa hoặc sử dụng con đường vòng ra phía sau, bạn sẽ nhận thấy một cái cây lớn. Con mèo bạn đang tìm trong Sóng Gió Hú đang ở trên ngọn cây. Trong khi bạn ở trên đó, hãy đảm bảo nhặt Sonance Casket ngay dưới gốc cây.

Nơi Tìm Con Mèo Trong Cứu Con Mèo, Cứu Thế Giới Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đơn giản chỉ cần tương tác với con mèo và thả diều xuống. Tại đây bạn có thể tương tác với người giao nhiệm vụ và hoàn thành Save The Cat, Save The World Wuthering Waves. Đây là một nhiệm vụ nhanh chóng và dễ dàng để hoàn thành và sẽ mang lại một số nguồn lực rất cần thiết. Bạn không bao giờ có thể có đủ những thứ đó, đặc biệt là khi bạn bắt đầu nhận được 5 lần bắt đầu đó và cần bắt đầu nâng cấp Bộ cộng hưởng của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *