Cách sửa lỗi nghiêm trọng Dòng 258 trong Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú pcác lớp đã gặp phải nhiều sự cố và sự cố khởi động kể từ khi ra mắt và Dòng 258 lỗi là phổ biến bực bội.

Khi khởi động Wuthering Waves lần đầu tiên, những người chơi bị ảnh hưởng sẽ thấy một thông báo bật lên có nội dung “Trò chơi client UE4 đã gặp sự cố và sẽ đóng”. Văn bản bổ sung giải thích vấn đề chi tiết hơn lúc đầu trông có vẻ vô nghĩa nhưng có một cụm từ chính giúp người chơi biết được điều gì sai. “Lỗi nghiêm trọng: [File:Unknown] [Line:258]” là tên đầy đủ của lỗi khởi động này, nhưng hầu hết người chơi Wuthering Waves chỉ gọi tắt là lỗi Line 258.

Cách sửa lỗi dòng 258 trong sóng gió hú

Việc sửa lỗi nghiêm trọng của Dòng 258 trong Sóng Gió rất phức tạp, nhưng giải pháp đảm bảo sẽ khắc phục được nếu bạn thực hiện đúng. Dưới đây là tổng quan về những gì bạn cần làm.

  1. Tải xuống Trình soạn thảo cơ sở dữ liệu SQLite.
  2. Mở Trình chỉnh sửa cơ sở dữ liệu và tìm Thư mục cài đặt Sóng Gió Hú.
  3. Mở “Trò chơi Sóng Gió Hú\Client\Saved\LocalStorage\LocalStorage.db
  4. Nhấn vào Duyệt dữ liệu chuyển hướng.
  5. Cuộn xuống hàng thứ 16 và chọn Cài đặt chất lượng trò chơi.
  6. Tìm một chuỗi văn bản có nội dung “KeyFsrEnable” trong cửa sổ bên phải.
  7. Thay đổi giá trị từ “1” ĐẾN “0.”
  8. Nhấp chuột Tài liệu > Áp dụng các thay đổi để lưu công việc của bạn.
  9. Bắt đầu chơi Sóng Gió Hú!

Thoạt nhìn thì có vẻ đáng sợ nhưng thực ra bạn chỉ sử dụng một chương trình ưa thích để thực hiện một chỉnh sửa nhỏ vào cài đặt đồ họa của Sóng Gió Hú để trò chơi không bị lỗi khi khởi động nữa. Nó phức tạp hơn các cách sửa lỗi thông thường như cài đặt lại trò chơi hoặc kiểm tra kết nối internet của bạn, nhưng đó là một bảo đảm sửa chữa ít nhất.

Miễn là bạn thay đổi giá trị chính xác và đảm bảo lưu mọi thứ trước khi đóng trình chỉnh sửa cơ sở dữ liệu, Sóng Gió sẽ mở mà không gặp sự cố vào lần tiếp theo bạn bắt đầu trò chơi. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một số sự cố tải Sóng Gió Hú khác, vì vậy rất tiếc quá trình khắc phục sự cố của bạn có thể chưa kết thúc.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *